Nông lâm Food: Đồng hành cùng bệnh viện nhiệt đới phòng chống dịch Covid-19

0
508

Suốt những tuần vừa qua, nhiều tổ chức – cá nhân đã hưởng ứng  tích cực lời kêu gọi đóng góp hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 của chính phủ. Tại TP.HCM, Nông Lâm Food là một trong số ít các doanh nghiệp hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch không chỉ bằng vật tư cần thiết còn bằng chính sản phẩm của mình.

Ngày 24-4, tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Công ty Cổ Phần Nông Lâm Food cùng cựu học sinh trường Lương Thế Vinh trực tiếp ủng hộ bệnh viên vật tư phòng dịch COVID-19. Số vật tư này bao gồm 1.000 tai giả hỗ trợ đeo khẩu trang để hỗ trợ các y – bác sĩ đang trực tiếp làm nhiệm vụ ở tuyến đầu. Ngoài ra, còn có thêm 250 phần trái cây sấy dẻo và 250 hộp hạt dinh dưỡng. Đây là các sản phẩm do chính công ty trực tiếp tuyển lựa và sản xuất.

Sản phẩm trái cây sấy và thư cảm ơn từ Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.

https://nonglamfood.com

500 phần quà Nông Lâm Food ủng hộ bệnh viện Nhiệt đới có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nông Lâm Food đối với công tác của các y – bác sĩ. Là lực lượng trực tiếp ngoài mặt trận chống dịch, làm việc nhiều ngày liền trong môi trường áp lực và rủi ro cao nên sức khỏe của các y – bác sĩ dễ bị ảnh hưởng. Các sản phẩm này không chỉ tiếp sức còn tăng cường đề kháng, giúp mọi người an tâm tập trung vào công việc.

Trong buổi gặp gỡ và trao quà, ông Nguyễn Văn Bi đại diện Nông Lâm Food chia sẻ những khó khăn, áp lực của bệnh viện Nhiệt đới cùng những “Người hùng áo trắng thầm lặng” đang ở tuyến đầu chống dịch. “Món quà này thay cho lời tri ân của Nông Lâm Food đến các y – bác sĩ của bệnh viện, những người từ đầu cuộc chiến đến nay chưa có được bữa cơm trọn vẹn nào cùng gia đình” – ông Bi bày tỏ.

Nông Lâm Food nhận thư cảm ơn từ Bệnh viện Nhiệt đới Tp.HCM.

Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng – Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhiệt đới xúc động cho biết: “Vô cùng trân trọng những món quà của công ty Nông Lâm Food trao tặng. Với những món ăn hạt dinh dưỡng & trái cây sấy bổ dưỡng này, các y – bác sĩ sẽ có thêm năng lượng và sức đề kháng để tiếp tục phục vụ trong những ngày sắp tới”. Ngoài ra, đại diện Bệnh viện Nhiệt đới cũng đã trao thư cảm ơn ghi nhận đóng góp của Nông Lâm Food trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 lần này.

Đại diện Nông Lâm Food trao tặng quà và lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện.

Trong thời điểm cả nước dồn mọi nguồn lực phòng chống đại dịch COVID-19 đang lây lan trên toàn cầu, sự hỗ trợ, đóng góp của doanh nghiệp và cộng đồng là động lực vô cùng to lớn để mọi người cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trung Lân