VFC: Thông điệp đoàn kết và quyết tâm mạnh mẽ từ chương trình team building

0
2572

Với tinh thần kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, trong năm 2020 công ty VFC đã tổ chức các chương trình – hoạt động mang tính xuyên suốt và thiết thực.

* Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam: Tổ chức họp mặt tri ân và tiếp sức khách hàng quý III/2020

Một trong số đó là chương trình Team building tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và củng cố tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên VFC với nhau. Đồng thời, đây còn là dịp để Ban giám đốc, các cán sự điều hành được tiếp xúc và chia sẻ nhiều nội dung có ý nghĩa đến tập thể trong không khí thân tình và ấm áp.

Chương trình được tổ chức vào ngày 07/10 vừa qua với sự tham gia của gần 300 nhân viên VFC từ nhiều chi nhánh khắp cả nước. Team building của VFC năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng bao gồm các chương trình thi đấu tập thể bãi biển, hội thao, đốt lửa trại, mạn đàm, Gala dinner,… Sau một năm nhiều khó khăn và thử thách, Ban lãnh đạo cùng đội ngũ tổ chức chương trình đều muốn có một dịp họp mặt chung vui, nghỉ ngơi và tạo động lực để tập thể nhân viên VFC phấn đấu cho mục tiêu sắp tới.

Với chủ đề We are one team, chương trình Team building của VFC năm nay chứa đựng nhiều thông điệp và bài học có giá trị. Thông qua các trò chơi vận động tập thể, Ban tổ chức chương trình muốn lan tỏa 4 giá trị cốt lõi của VFC đó là Đoàn kết – Thấu hiểu – Chia sẻ – Quyết tâm. Đây là những phẩm chất mà VFC hướng đến trong giai đoạn hiện nay, thích nghi với môi trường mới, hoàn cảnh mới và con người mới. Qua đó, đề cao tinh thần nỗ lực vượt khó, cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra.

Anh Nguyễn Văn Kha, Giám đốc Marketing ngành Nông dược – Giống cây trồng của VFC cho biết: Năm 2020 đánh dấu một chặng đường dài mà VFC đã trưởng thành trong 45 năm qua. Vì thế, chương trình teambuilding năm nay có ý nghĩa hết sức đặc biệt, nhằm phát huy những giá trị truyền thống và sức mạnh tập thể của VFC, cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội để phát triển. Trong ngành thuốc Bảo vệ thực vật để có một thương hiệu hoạt động 45 năm là rất hiếm. Vì thế, chương trình Team building năm nay có ý nghĩa lịch sử rất lớn, giúp phát huy tinh thần truyền thống và sức mạnh tập thể VFC, cùng nhau vượt qua khó khăn đi đến thành công. “Trong tình hình khó khăn như năm nay, chưa bao giờ sự chia sẻ và thấu hiểu nhau giữa Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên VFC được củng cố mạnh mẽ như vậy!” – anh Kha khẳng định.

Anh Nguyễn Văn Kha (Đứng đầu tiên bên phải màn hình) –  Giám đốc Marketing ngành Nông dược – Giống cây trồng của VFC

Trong không khí sôi động của các trò chơi tập thể bãi biển, bà Nguyễn Bạch Tuyết – Chủ tịch HĐQT VFC xúc động cho biết đã rất lâu rồi tập thể VFC mới có một ngày vui vẻ và hào hứng như vậy. Đại diện Ban lãnh đạo VFC, bà Tuyết khẳng định chăm sóc đời sống tinh thần nhân viên là chính sách quan trọng nhất của VFC. Bà bày tỏ: “Sau chương trình Team building lần này, hi vọng các anh em nhân viên VFC sẽ có những cảm nhận và suy nghĩ mới về tinh thần đồng đội, sự đoàn kết, chia sẻ và thấu hiểu. Từ đó cụ thể hóa bằng tư duy, hành động và trách nhiệm thiết thực vào công tác chung của VFC sau này!”.

Bà Nguyễn Bạch Tuyết – Chủ tịch HĐQT VFC.

Đồng quan điểm với bà Nguyễn Bạch Tuyết, ông Trương Công Cứ – Tổng giám đốc VFC cho biết Ban lãnh đạo VFC cực kỳ trân trọng những đóng góp của tập thể VFC trong năm vừa qua. Đặc biệt là trong tình hình khó khăn, các anh chị em nhân viên vẫn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông Cứ phấn khởi cho biết: “Team building lần này ngoài ý nghĩa giúp các nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là dịp để nhận thức sâu sắc hơn về tinh thần đoàn kết, sẻ chia và thấu hiểu qua thông điệp Chúng ta là một!”. Ông Trương Công Cứ còn là thành viên tham gia nhiệt tình các trò chơi, lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến không khí vận động tập thể.

Bà Nguyễn Bạch Tuyết – Chủ tịch HĐQT – Ông Trương Công Cứ – Tổng Giám đốc Công ty VFC.

Có thể nói 2020 là một năm đầy biến động và nhiều thử thách đối với tình hình kinh doanh của VFC. Anh Nguyễn Thiện Huy – Giám đốc chi nhánh bắc sông Hậu cho biết do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hạn mặn và nhất là dịch COVID diễn ra liên tiếp, hoạt động của công ty gặp rất nhiều khó khăn. Các đại lý và nông dân có dấu hiệu “chững” lại nên đội ngũ VFC phải nỗ lực gấp nhiều lần. Anh Huy chia sẻ: “Với sự đồng lòng của Ban giám đốc công ty và sự linh hoạt, sáng tạo của các chi nhánh tại địa phương, VFC đã tạo ra kỳ tích kinh doanh mỹ mãn trong quý III vừa rồi!”.

Anh Nguyễn Thiện Huy (Đứng thứ 4 bên phải) – Giám đốc chi nhánh bắc sông Hậu.

 

Anh Nguyễn Ngọc Châu ( Đứng bên phải) – Nhân viên kinh doanh đại lý cấp I ở chi nhánh sông Tiền.

Góp phần cho thành tích chung này của VFC là các nhân sự trẻ năng động và nhiệt huyết. Đây là kênh kết nối đa năng – đa nhiệm giữa nông dân với các đại lý địa phương, giúp đảm bảo nguồn hàng của VFC luôn được điều phối một cách tốt nhất. Anh Nguyễn Ngọc Châu – Nhân viên kinh doanh đại lý cấp I ở chi nhánh sông Tiền được 5 năm, cho biết trong tình hình hiện nay VFC hoạt động hiệu quả hơn so với các đơn vị bạn. Anh bày tỏ sự hào hứng với chương trình Team Building: “Chương trình Team Building lần này cực kỳ ý nghĩa. Ban giám đốc đã chu đáo sắp xếp mọi thứ từ công tác tổ chức đến di chuyển, giúp anh em nhân viên VFC có một buổi gắn kết vô cùng trọn vẹn!”.

2020 là một năm diễn ra nhiều sự kiện ý nghĩa quan trọng đối với VFC. Đây là năm chuyển tiếp, đánh dấu sự thay đổi và phát triển toàn diện, chuẩn bị cho một giai đoạn thử thách và nhiều cơ hội hơn. Dù bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, nhiễm mặn, tình hình thị trường cũng như 2 đợt dịch COVID-19, VFC vẫn xuất sắc đạt 80% chỉ tiêu kế hoạch trong 9 tháng đầu năm. Trong 3 tháng cuối, VFC quyết tâm đạt 20% chỉ tiêu còn lại để hoàn thành trọn vẹn kế hoạch năm nay.

Trung Lân