VFC tri ân phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ‘Trao gửi yêu thương, đong đầy hạnh phúc’

0
865

Hòa cùng không khí rộn ràng của ngày Phụ nữ Việt Nam, Công ty CP Khử trùng Việt Nam (VFC) đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không gian tràn ngập niềm vui nhân sự kiện này.

* Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam: Tổ chức họp mặt tri ân và tiếp sức khách hàng quý III/2020

* VFC kịp thời hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

CLB nữ Doanh nhân VFC quy tụ tại chương trình 

Với chủ đề “Nữ doanh nhân VFC” chào mừng 45 năm hình thành và phát triển. Trong 2 ngày 19,20/10 hơn 600 nữ doanh nhân là các đại lý thuộc khu vực Mê Kông và Đông Nam Bộ được tham gia nhiều hoạt động thú vị tạo nên giây phút ấm cúng, vui vẻ và ý nghĩa nhân mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Các nữ doanh nhân trổ tài qua cuộc thi cắm hoa: Bà Nguyễn Bạch Tuyết (đứng thứ nhất bên trái) – CT. HĐQT Công ty VFC; Ông Trần Văn Dũng (Đứng cuối cùng từ trai qua) – Giám đốc Tài chính VFC.

Đề cao tinh thần dân tộc, BTC chương trình đã thực hiện các hoạt động nhân văn như: Thi cắm hoa, làm bánh, thi hát, tư vấn làm đẹp,… Cuộc thi được chia thành từng nhóm nhỏ, mỗi nhóm sẽ trổ tài hết năng khiếu và thoải mái tư duy sáng tạo vào từng hoạt động. Qua đây, VFC mong muốn không đơn thuần tạo ra sân chơi bổ ích mà hơn hết, các thành viên trong CLB nữ Doanh nhân gần nhau hơn, hiểu và xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, năng động và đầy tính sáng tạo. Tạo ra một bầu không khí vui vẻ, hào hứng và tràn ngập tiếng cười.

Ông Trương Công Cứ (Tổng GĐ VFC) chia sẻ: Đây là hoạt động được cty tổ chức thường xuyên, cứ mỗi dịp 20/10 các nữ doanh nhân VFC lại mong chờ, háo hức để được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh. Chính các hoạt động làm việc nhóm giúp các thành viên thêm gần nhau hơn. Đặc biệt, chiều ngày 20/10 là đêm Gala tôn vinh những bông hồng của Hệ thống bán lẻ thuốc BVTV là điểm nhấn cho hoạt động năm nay.

Ông Trương Công Cứ (Áo đỏ) – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam 

Đêm Gala sẽ có nhiều hoạt động thắt chặt tinh thần gắn kết, phát triển sau mỗi vụ  cùng nhau đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến bà con nông dân. Đêm Gala năm nay, các nữ oanh nhân cùng nhau diện lên mình những bộ áo dài truyền thống như một lời tri ân gửi đến Ban Lãnh đạo (BLĐ) Cty. Qua phần rút thăm may mắn, BLĐ cũng hy vọng các nữ doanh nhân sẽ giúp cho Đại lý và Cty ngày một phát triển. Ông Cứ chia sẻ thêm.

Tại chương trình, Ban lãnh đạo VFC đã thay mặt anh em trong Công ty gửi đến chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời gửi tặng chị em những bó hoa tươi thắm. Chương trình đã tạo được không khí rộn ràng vui vẻ cho mọi người, hơn thế nữa buổi lễ đã làm tăng tinh thần đoàn kết của anh chị em với công ty.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đình Ngọc