Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng

0
411
Những hình ảnh đầu tiên của ông Trump sau khi biết mình thành cựu Tổng thống đã được chia sẻ ngay sau đó.

Vừa qua, chức Tổng thống Hoa Kỳ thứ 46 đã chính thức gọi tên ứng cử viên của Đảng Dân Chủ Joe Biden với chiến thắng sau hơn 4 ngày kiểm phiếu và chờ đợi vô cùng căng thẳng. Ngay khi nhận tin ông Biden sẽ trở thành chủ nhân mới tại Nhà Trắng, thư từ chúc mừng từ các lãnh đạo của nhiều quốc gia đã nhanh chóng được gửi đến Mỹ.

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 1.

Ông Biden vừa chính thức trở thành người chiến thắng trong kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Gia đình ông Biden cũng đã có những màn ăn mừng rộn rã trước chiến thắng ngoạn mục lần này. Người vợ gắn bó hơn 40 năm của tân Tổng thống Mỹ đã đăng lên Twitter dòng chia sẻ: “Ông ấy sẽ là Tổng thống của tất cả gia đình Mỹ” kèm một bức ảnh của cả 2. Trong đó, chiếc mũ ông Biden đội mang dòng chữ “Chúng tôi đã làm được” và con số “46”, còn áo bà Jill bận trên người có viết “Tiến sĩ và Phó Tổng thống sống ở đây” thì chữ “Phó” đã được lấy tay che đi ngầm khẳng định ông Biden đã chính thức trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Cháu gái của ông Biden, Naomi Biden, cũng đăng một bức ảnh lên Twitter và viết: “11.07.20”, cột mốc đánh dấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của ông nội mình. Trong ảnh, ông Biden đang được các thành viên trong gia đình ôm chầm lấy.

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 2.

Bà Jill Biden đăng ảnh chúc mừng chồng

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 3.

Cháu gái ông Biden chia sẻ ảnh cả nhà ôm chầm lấy nhau trước tin vui chiến thắng

Trước đó, vị tân tổng thống cũng đã có thông báo gửi lời tri ân đến công chúng nước Mỹ. Trên Twitter, ông viết: “Gửi toàn thể công dân Mỹ, tôi rất vinh dự khi các bạn đã chọn tôi để lãnh đạo đất nước vĩ đại của chúng ta. Công việc đang đợi chúng ta ở phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng tôi hứa với bạn điều này: Tôi sẽ là Tổng thống cho tất cả người Mỹ – cho dù bạn có bầu cho tôi hay không. Niềm tin các bạn đã đặt nơi tôi, tôi sẽ luôn gìn giữ nó!”

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 4.

Lời cảm ơn ngay lập tức được gửi đến công chúng sau khi ông Biden nhận tin chiến thắng

Về phần ông Trump, những hình ảnh đầu tiên sau khi nhận tin thất bại đã được báo chí hé lộ. Được biết, thời điểm  kết quả chung cuộc được xác định, ông Trump đang đi đánh golf. Khoảng 15h chiều ngày 7/11 (giờ địa phương), ông Trump trở về Nhà Trắng. Trong các bức ảnh hãng tin Reuterschụp được cho thấy, vị Tổng thống vẫn đang bận trên người bộ độ thể thao, vẻ mặt của ông tỏ rõ sự khó chịu, buồn bực.

 

Ông Trump trở về Nhà Trắng sau khi nhận tin đã thất bại trong kỳ bầu cử 2020

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 6.

Ông Donald Trump nhận tin thất bại khi đang trên sân golf cùng đối tác

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 7.

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 8.

Hình ảnh ông Trump “thẫn thờ” khi quay về Nhà Trắng

Hình ảnh ông Trump buồn bã quay về Nhà Trắng sau khi hay tin tái tranh cử thất bại trong khi đối thủ đang bận rộn ăn mừng chiến thắng - Ảnh 9.

Đám đông tụ tập trước Nhà Trắng để được gặp ông Trump

Theo đó, sau thất bại này, ông Trump là tổng thống thứ 11 của nước Mỹ phải rời Nhà Trắng chỉ sau đúng 1 nhiệm kỳ. Donald Trump cũng viết trên Twitter sau khi về Nhà Trắng như sau: “Tôi là Tổng thống tại vị nhận được số phiếu bầu cao nhất trong lịch sử từ trước đến nay, 71 triệu phiếu.”

Nguồn: Daily Mail