Lễ trao chứng nhận: Xây dựng thương hiệu cá nhân qua ‘Toán thương hiệu’

0
831

Vừa qua tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG – HCM, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Lễ trao Chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên Khóa 1 – lớp “Xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán Thương hiệu” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

* TS. Đỗ Văn Phú – Nhà định lượng toán thương hiệu Quốc tế ‘Sứ mệnh tạo giá trị tỷ đô cho thương hiệu Việt’

Giảng viên, khách mời và học viên chụp ảnh lưu niệm.

Khóa học cho các bạn học viên Khóa 1 – lớp “Xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán Thương hiệu” do TS. Nguyễn Võ Hoàng Mai – Giám đốc Công ty Văn Khoa USSH, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG – HCM phối hợp cùng TS. Đỗ Văn Phú – Chuyên gia Toán Thương hiệu quốc tế Trường Đại học Hamburg (Cộng hòa Liên bang Đức); TS. Trần Quý – Viện trưởng, Chuyên gia Kinh tế số; Hàng Sấm Nang – TS. ERP và Quản Trị; Th.s Nguyễn Thanh Uyên – Phó viện trưởng Viện phát triển kinh tế số

Tham gia lễ trao chứng nhận có: TS. Huỳnh Công Thái – Chuyên gia Chuyển đổi số giáo dục, Đại học RMIT; Chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng – Chuyên gia Giáo dục thuộc công ty Italk; TS. Trần Hà Bình – Chuyên gia Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế TP. HCM và các học viên đến tham dự buổi lễ.

TS. Nguyễn Võ Hoàng Mai – Giám đốc Công ty Văn Khoa USSH: Bày tỏ niềm hân hoan khi các học viên đã nỗ lực học tập suốt thời gian qua. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cho các học viên, từ những cá nhân chưa biết gì về “Thương hiệu” để trở thành những người có kiến thức nền tảng, có cở sở khoa học về việc xây dựng thương hiệu cho chính mình.

TS. Nguyễn Võ Hoàng Mai – Giám đốc Công ty Văn Khoa USSH 

TS. Đỗ Văn Phú – Chuyên gia Toán Thương hiệu quốc tế Trường Đại học Hamburg (Cộng hòa Liên bang Đức) – Giảng viên người trực tiếp giảng dạy về “Toán thương hiệu” gắn bó cùng các sinh viên trong suốt khóa học: Đây là một chương trình diễn ra hết sức ý nghĩa mặc dù thời gian diễn ra ngắn so với lịch học do dịch Covid-19 nên thời gian học rút ngắn hơn, nhưng vẫn đảm bảo đúng chương trình giảng dạy. Qua khóa học lần này các em sẽ hiểu thêm về:

  1. Thương hiệu:  Từ – hệ thống nhân diện, định vị, truyền thông, marketing, bán hàng, …
  2. Hiểu về các giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp, lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, marketing, …
  3. Quy trình làm thương hiệu chuẩn và thực thi cho doanh nghiệp, …
  4. Vận dụng các kiến thức chuyên môn về các SME, IDE, startup trong quản lý, điều hành, thực thi, …
  5. Hiểu rõ các chiến lược kinh doanh, kênh phân phối, cách thâm nhập và phát triển thị trường, …

TS. Đỗ Văn Phú – Chuyên gia Toán Thương hiệu quốc tế Trường Đại học Hamburg (Cộng hòa Liên bang Đức).

Học viên khóa học là các sinh viên đến từ nhiều trường khác nhau: Đại học KHXH&NV, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kinh tế – Tài chính, … Trải qua 60 tiết học trong hơn 4 tháng, dù cho dịch bệnh có hạn chế đến tiến độ nhưng các thầy, cô tận tình hướng dẫn đến khi hoàn thành khóa học. Qua lớp học các học viên được cung cấp rất nhiều kiến thức nền tảng về thương hiệu, định vị giá trị thương hiệu và cách xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như doanh nghiệp. Không chỉ học kiến thức lí thuyết, học viên còn được tạo cơ hội trả lời và giải quyết vấn đề trong các tình huống thực tế thông qua các buổi học thực hành phỏng vấn, các bài tập giả định nếu làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

Đặc biệt nhất trong khóa học các học viên được tham gia thực tập tại các công ty, doanh nghiệp lớn. Những kiến thức đã được học kết hợp với những kiến thức thực tiễn trong lúc làm việc đã cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời, hiểu sâu hơn về thương hiệu và hiểu được cách áp dụng những kiến thức được học vào môi trường thực tiễn doanh nghiệp. Đồng thời, học viên tự tích lũy được rất nhiều kĩ năng và có thêm tự tin cũng như kinh nghiệm để làm nền cho các định hướng trong tương lai.

Em rất mong khóa học này được nhiều bạn sinh viên nữa biết đến, vì khóa học này không chỉ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng mà còn tạo ra các giá trị hữu hình và vô hình, giúp cho bạn biết cách định vị thương hiệu và khẳng định cái tôi của bản thân. Lựa chọn khóa học Toán thương hiệu, bạn sẽ không chỉ học mà bạn sẽ dùng những thứ đã học đó vận dụng ngay vào cuộc sống của mình. Sau khi khóa học này kết thúc, em rất mong muốn các thầy, cô sẽ xây dựng thềm nhiều chuyên đề và mở thêm nhiều khóa học, để các bạn, anh, chị sinh viên có cơ hội đăng kí học và trải nghiệm. Bởi lẽ những kiến thức này không chỉ giúp em hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và xây dựng thương hiệu, mà còn để xây dựng thương hiệu cá nhân, định hướng phát triển cho chính bản thân ngay khi đang là sinh viên trong môi trường Đại Học. Đó là chia sẻ của học viên Lê Thị Tuyết Nhung – Sinh viên Đại học KHXH &NV.

Lê Thị Tuyết Nhung – Sinh viên Đại học KHXH &NV.

Sinh viên năm 3 trường Đại học Khoa học KHXH & NV Nguyễn Thị Quỳnh chia sẻ thêm: “… Qua khóa học đã giúp cho chúng em có cơ hội được trau dồi, học hỏi và luyện tập những kiến thức, kĩ năng về định vị bản thân, lập kế hoạch phát triển, truyền thông và chuyển đổi số, chúng em chưa có cơ hội được tìm hiểu hay thực hành trong quá trình học trên giảng đường. Từ đó, có cơ hội tìm hiểu và định hướng xây dựng một thương hiệu cho bản thân ngay khi còn học trên giảng đường đại học. Từ đó làm cơ sở và bước đệm để hướng tới các mục tiêu trong tương lai, …”

Học viên Nguyễn Thị Quỳnh (Sinh viên năm 3 trường Đại học Khoa học KHXH & NV).

“Khóa học giúp em hoạch định rõ con đường phía trước của bản thân và trang bị thêm kiến thức về thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp. Biết xác định được mình là ai? Mình đang làm gì? Và những mục tiêu ngắn hạn, dài hạn ra sao?”. Nguyễn Phước Ngân – Sinh viên Năm nhất Đại học KHXH &NV chia sẻ cảm xúc.

Nguyễn Phước Ngân – Sinh viên Năm nhất Đại học KHXH &NV.

Lễ trao chứng nhận này không chỉ là một buổi lễ trao bằng thông thường còn hơn thế nữa  học viên được thầy cô chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề, định hướng sau khi hoàn thành khóa học nền tảng này và sự hỗ trợ đến từ nhà trường nếu muốn tiếp tục học các khóa tiếp theo của Toán thương hiệu.

Tổng hợp