Trang chủ Tin tức Kết quả xét nghiệm COVID-19 ông Đoàn Ngọc Hải

Kết quả xét nghiệm COVID-19 ông Đoàn Ngọc Hải

0
641
Ảnh chụp màn hình Tuổi Trẻ.

Ông Đoàn Ngọc Hải có kết quả xét nghiệm khẳng định âm tính với COVID-19. Hiện ông Hải được theo dõi sức khỏe và tiếp tục cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Trên báo Người lao Động, liên quan đến thông tin ông Đoàn Ngọc Hải bị sốt, nghi mắc Covid-19, ông Vũ Xuân Linh, Chủ tịch thị xã Mường Lay (tỉnh Điện Biên) cho biết, 14 giờ chiều 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải đã được đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để kiểm tra sức khỏe.

Bước đầu xác định ông Hải có nhiều dấu hiệu về suy nhược cơ thể, qua test nhanh cho kết quả âm tính với virus COVID-19. Đến 16 giờ chiều, ông Hải được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra kỹ hơn.

Ảnh: Giao thông Quốc gia.

“Ông Hải có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với COVID-19. Qua chẩn đoán ban đầu, ông Hải bị cảm cúm thông thường, dẫn tới sốt. Sau khi được chăm sóc, điều trị, hiện ông Hải đã hết sốt.

Hiện chúng tôi vẫn đang theo dõi và tiếp tục cách ly ông Hải tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm” – vị này cho Tuổi Trẻ biết đêm 13/5.

Ảnh chụp màn hình Tuổi Trẻ.

 

Trước đó,đang trong quá trình đi thiện nguyện tại Điện Biên, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đổ bệnh, nói nghi mình mắc COVID-19 và đăng bài trên Facebook nhờ sự hỗ trợ.

Ảnh chụp màn hình facebook.

“Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm virus COVID-19. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm”, ông Hải viết trên Facebook cá nhân trưa cùng ngày.

Ngay sau thông báo này, ông Đoàn Ngọc Hải đã được đưa tới Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để kiểm tra sức khoẻ.

Trong những ngày qua, ông Đoàn Ngọc Hải đi qua nhiều tỉnh miền núi để thực hiện hành trình thiện nguyện tại các tỉnh Tây Bắc.

Tổng hợp