PESTMAN – ‘Người tôi yêu’

0
469

Sống trong thời đại sự thay đổi kiến tạo trong công nghệ đã nâng cao cơ cấu nghề nghiệp và việc làm. Khi máy móc dần thay thế sức lao động chân tay của con người.

Tuy nhiên, trong ngành dịch vụ Pest Control máy móc, dụng cụ chỉ là một phần hỗ trợ cho công việc, không thể thay thế người lao động trong ngành dịch vụ này. Người ở đây chính là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công.

Đặng Văn Dương: Chi nhánh VFC Quy Nhơn.

Ra trường và gắn bó với công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam (VFC), ngôi nhà VFC Quy Nhơn từ năm 2011 cho đến nay. Bao nhiêu thời gian đó cho tôi cảm nhận, học hỏi và tự tin vượt qua giới hạn bản thân trong ngôi nhà lớn VFC và ngôi nhà nhỏ mang tên “PestMan” này.

Với PestMan cho tôi học được “kỹ thuật” trong cách sử dụng các thiết bị – sử dụng máy móc trong các lĩnh vực: Điện, nước, cơ khí, … không chỉ áp dụng cho công việc mà ngay cả trong cuộc sống. Những kỹ thuật cơ bản này hầu như giới trẻ hiện nay các bạn lại không có được.

Với “PestMan” cho tôi học được tính thẩm mỹ trong công việc phục vụ khách hàng. Hình ảnh “PestMan” là những người phải biết làm đẹp bản thân và đẹp về dụng cụ thực hiện công việc tại hiện trường. Cái đẹp thẩm mỹ ở đây được thể hiện qua chỉnh chu về trang phục, gọn gàng trong đầu tóc, … và là sự gọn gàng, sạch sẽ các dụng cụ khi thực hiện dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng, ….

Với “PestMan” cho tôi học được tính đồng đội, sự “đoàn kết” và các kỹ năng làm việc nhóm khi thực hiện công việc.

Ban Quản lý – Chi nhánh VFC Quy Nhơn.

Tập thể Cán bộ – Nhân viên VFC chi nhánh Quy Nhơn.

Với “PestMan” giúp tôi chịu được áp lực, trưởng thành và vượt qua giới hạn bản thân trong công việc. Với tôi, vượt qua giới hạn bản thân trong công việc là một dấu mốc đáng nhớ nhất để trưởng thành hơn trong công việc như ngày hôm nay.

Với “PestMan” cho tôi tự hào về góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của những khu nghĩ dưỡng, những nhà máy và cho những chuyến hàng vươn xa.

Với “PestMan” cho tôi tự hào về sự can đảm của những chiến binh thầm lặng trong công tác chung tay hổ trợ cùng khách hàng ngăn ngừa, đẩy lùi dịch bênh Covid-19. Cho tôi sự trải nghiệm cuộc sống thay vì đi du lịch khi thực hiện dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Có thể nói, ngành dịch vụ “Pest Control” trong ngôi nhà PestMan không có một máy móc nào có thể thay thế. Con người ở đây là sự đúc kết của hoàn thiện, của các yếu tố “Kỹ thuật và mỹ thuật”. Chính những yếu tố này đưa ngôi nhà nhỏ “PestMan” lên thuyền lớn vươn ra biển cả.

Thật hạnh phúc khi được làm việc trong ngôi nhà này. Và Tôi Yêu “PestMan” đơn giản là vậy!

Đặc san: 45 năm một chặng đường

Bài viết: Đặng Văn Dương/Chi nhánh VFC Quy Nhơn