Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2022: Càng đau khổ, mất mát tôi càng mạnh mẽ và hoàn thiện bản thân hơn

0
213

Khi gặp khó khăn trong thương trường hay trải qua sóng gió tình trường tôi luôn tìm cách vượt lên bằng cách không giao du hay tiếp xúc với những người mang đến năng lượng tiêu cực, dành thời gian chăm sóc bản thân và các con nhiều hơn, học thêm kiến thức, chịu khó tham gia sự kiện hoặc các khoá học ngắn hạn, tập thể dục để giữ sức khỏe và sắc đẹp cho mình”, Vũ Thị Lê Duyên, CEO Công Ty TNHH Lê Duyên, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2022 nói.

Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2022 Lê Duyên (thứ 8 bên phải) tại sự kiện ngày hội làm đẹp TP. Hồ Chí Minh.

Thị Lê Duyên, CEO Công Ty TNHH Lê Duyên, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2022

Chia sẻ về điều này, Lê Duyên bộc bạch: Nhờ vậy mà mọi người nói tôi ngày càng trẻ đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Dù làm mẹ đơn thân cả chục năm nhưng tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa vì chưa gặp được người phù hợp. Tuy nhiên cũng có vài lần duyên đến rồi duyên lại đi, cũng trải qua vài mối tình không đi đến đâu, giờ đây tôi rất sợ tình yêu, vì khi yêu đàn ông họ hay ghen tuông vô cớ, rồi những chuyện hiểu lầm không đáng cũng cãi vã rồi làm tổn thương nhau, tôi sợ người đàn ông cố chấp, ghen tuông và nói nhiều. Mình làm kinh doanh đã nhiều áp lực lại gặp người đàn ông bên cạnh không chia sẻ mà còn tạo thêm áp lực thì mệt lắm…

Trong tình yêu tôi rất chung thủy, nên không thể có chuyện cùng lúc quen mấy người nên khi bị nghi ngờ tôi tổn thương dữ lắm, làm tôi tổn thương là tôi mất cảm xúc rồi dẫn đến chia tay. Sau chia tay tôi thường khép cửa trái tim một vài năm. Sống đơn thân cũng hay, làm gì cũng thấy thoải mái không sợ mình có làm gì phật ý ai đó không”.

Với Lê Duyên, thời điểm hiện tại đang tập trung vào việc kinh doanh. Năm 2023 kế hoạch của Duyên sẽ phát triển thương hiệu Lê Duyên New spa, cùng đưa sản phẩm và dịch vụ mới vào spa. Tính tôi rất cẩn thận, mỗi công nghệ dịch vụ mới hay sản phẩm mới, tôi đều phải thử trước, tôi sử dụng sản phẩm thấy hiệu quả mới đưa vào spa để làm và bán cho khách hàng. Quan điểm của tôi làm gì cũng đặt chữ tâm lên đầu, sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những gì mình làm. Nhờ vậy mà hơn chục năm qua tôi đứng vững trên thương trường về lĩnh vực spa massage trị liệu.

 Năm 2023 sẽ phát triển thương hiệu Lê Duyên New spa, cùng đưa sản phẩm và dịch vụ mới vào spa

Ngày nay nắm bắt với xu hướng làm đẹp công nghệ mới kết hợp với sản phẩm thuần thiên nhiên, giúp cho khách hàng làm đẹp hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả tại Lê Duyên New spa. Đến nay, để xây dựng Thương hiệu Lê Duyên New Spa, tôi đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ như; điều trị da nám, da mụn, da lão hóa và massage trị liệu là những dịch vụ chính của Lê Duyên New spa.

Mục tiêu của tôi trong tương lai sẽ còn cập nhật thêm những công nghệ và xu thế làm đẹp mới, hiện đại; hợp tác với các đối tác, các chuyên gia về làm đẹp uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp không xâm lấn và sản phẩm chất lượng nhất đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, Lê Duyên chia sẻ thêm.

Bảo Bình – Trần Cường