Trang chủ Video Video: Khoảnh khắc bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A khiến ai...

Video: Khoảnh khắc bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A khiến ai cũng bật khóc

0
1190

Liên quan đến vụ việc cháu bé 3 tuổi rơi từ ban công tầng 12A chung cư ở đường Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân – Hà Nội) và may mắn được một người đàn ông cứu sống chiều 28/2. Cư dân mạng đã suýt bật khóc khi xem khoảnh khắc bé 3 tuổi leo ra ban công và rơi tự do mà bất lực.

 

Khoảnh khắc bé 3 tuổi trèo qua ban công tầng 12A (ảnh chụp màn hình clip).

Clip: Khoảnh khắc bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A (nguồn clip Facebook).

Clip: Khoảnh khắc nam thanh niên cứu sống bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A (nguồn clip Tintucvietnam).

Theo như clip, chủ nhân này đã trông thấy bé 3 tuổi trèo qua lan can rồi leo xuống mà gào thét bất lực kêu gọi mọi người cứu lấy cháu bé, tuy nhiên sự việc diễn ra quá nhanh. Em bé đã rơi xuống trong sự kêu cứu bất lực của người phụ nữ quay lại clip trên. Nhưng trong vô vọng tưởng như đã không thể thì cháu bé đã được một người phía dưới cứu sống.

Theo Tuổi trẻ người đỡ cháu bé là anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, làm nghề chở hàng, ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Kể lại giây phút hãi hùng, anh Mạnh cho biết thời điểm đó anh không suy nghĩ gì ngoài việc phải cứu được bé gái. “Con gái tôi cũng 3 tuổi, bằng bé gái đó. Lúc đó, tôi nghĩ người đang cheo leo trên ban công tầng 12A kia là con gái mình”.

Sau khi đỡ được cháu bé, anh Mạnh bàn giao nạn nhân cho nhân viên bảo vệ của tòa nhà rồi rời đi giải quyết công việc.

“Tôi không để lại số điện thoại và cũng không có ý phải được gia đình bé hậu tạ. Tôi làm việc này vì lương tâm”, anh Mạnh nói.

Nhưng bằng một cách nào đó, gia đình bé gái đã liên lạc được với người cứu con gái mình. “Lúc tối, gia đình bé gái gọi cho tôi thông báo là bé bị gãy tay, chân, không ảnh hưởng đến tính mạng. Tôi vẫn đang rất run, run vì hạnh phúc bởi cứu được cháu bé. Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn thấy hơi hối tiếc khi đỡ vẫn khiến bé bị thương”, người đàn ông 31 tuổi nói.

Tổng hợp