Hoa hậu Kim Nguyễn: “Sự nổi tiếng với tôi là phù du”

0
866

Xinh đẹp, giỏi giang, là một người vợ chu toàn trong gia đình của mình, Hoa hậu Quý bà 2016 Kim Nguyễn dường như đã đi qua mọi cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống cho đến khi chị thấy rằng hào quang, sự nổi tiếng chỉ có giá trị tức thời. Với chị, cuộc sống được chia sẻ, chân thành và thấu hiểu mới là những điều trân trọng quý giá nhất, là một giá trị vĩnh cửu với thời gian.

Không chạy đến với Vương miện

Vào thời điểm này, khi nhắc tới cái tên Kim Nguyễn, công chúng không chỉ biết đến chị như một doanh nhân thành đạt, còn là một người đẹp với hàng loạt danh hiệu, danh xưng quý giá như: Hoa hậu Quý bà 2016, Hoa hậu thân thiện, Người đẹp nhân ái… Nhưng chính Hoa hậu Kim Nguyễn chia sẻ rằng khi chị quyết định đi thi cuộc thi Hoa hậu Quý bà năm 2016 cũng là dịp tình cờ, không toan tính và không tạo áp lực cho mình một điều gì đến chiếc vương miện lấp lánh ấy.

Kim Nguyễn sở hữu nét đẹp thanh tao, gương mặt đầy, mắt sáng và tươi, toát lên trong hình ảnh người phụ nữ ấy một cuộc sống tròn trịa, hạnh phúc khi chị đăng quang Hoa hậu Quý bà năm 2016 tổ chức tại Malasyia. Kim Nguyễn vượt qua hàng trăm thí sinh khác không chỉ ở vẻ đẹp quý phái sang trọng, còn ở tấm lòng của chị dành cho hàng loạt các hoạt động từ thiện, mang đầy tính nhân văn và nhân đạo sâu sắc trước khi tham gia cuộc thi. Điều này đã xây dựng nên một Hoa hậu Kim Nguyễn đẹp, thân thiện hơn bao giờ hết.

Với nét đẹp trời cho, nhưng với Hoa hậu Kim Nguyễn chị chưa bao giờ thấy đó là điều duy nhất mình có và sống dựa vào nhan sắc ấy, chị nỗ lực làm việc mỗi ngày. Kim Nguyễn trau dồi bản thân, hoàn thành vai trò người phụ nữ trong kinh doanh và gia đình mình một cách xuất sắc nhất. Để từ đó, hình ảnh Hoa hậu Kim Nguyễn truyền nguồn năng lượng vô cùng tích cực đến với những cô gái trẻ hiện đại hôm nay.

Đó là nhan sắc không phải là tất cả để tạo nên Vương miện cho chúng ta, mà chính ở năng lực, tính nghiêm túc trong làm việc, sáng tạo sẽ làm nên sự “lấp lánh” vô hình cho những người đẹp. Từ khi có tên trong showbiz, thế giới của những người đẹp, Hoa hậu Kim Nguyễn được đánh giá rất cao về gu thời trang cũng như thẩm mỹ trong phong cách của mình.

Kim Nguyễn xuất hiện trong hàng loạt các sự kiện thời trang đình đám, và được giới chuyên môn cho rằng Kim Nguyễn là hình ảnh mới cực kỳ quyến rũ của một Hoa hậu Quý bà. Với một Hoa hậu nổi danh, đình đám được chào đón ngay từ khi rời khỏi cuộc thi đến nay, Kim Nguyễn gần như lại không còn tha thiết với thảm đỏ, sự nổi tiếng? Tại sao lại như vậy và đâu là lời giải cho con đường đi khá riêng ấy của Hoa hậu Kim Nguyễn?.

Cuộc sống là những hành trình từ thiện

Nhan sắc lộng lẫy, vương miện lấp lánh, nhưng với Hoa hậu Kim Nguyễn điều mà chị theo đuổi suốt cuộc đời mình là hạnh phúc gia đình và làm từ thiện, hoạt động cộng đồng giúp ích cho xã hội. Hỏi tại sao chị không tham gia showbiz nhiều hơn, ở đó, với sự nổi tiếng, Kim Nguyễn vẫn có thể làm nhiều điều hơn trong hoạt động xã hội thì Hoa hậu Kim Nguyễn chân thành chia sẻ rằng: “Sau một thời gian đứng trong thế giới hào quang ấy, Kim Nguyễn thấy sự nổi tiếng đôi khi rất nhất thời, không bền vững và mình cũng không thể chạy theo một điều phù du đó mãi, nên chị quyết định rút mình ra khỏi showbiz và vẫn làm công việc yêu thích của mình đó là từ thiện”.

Hoa hậu Kim Nguyễn là gương mặt khi nhắc đến các hoạt động từ thiện hầu như trong giới ai cũng sẽ biết, bởi khi có bất kỳ sự kêu gọi nào chị đều sẵn sàng tham gia giúp đỡ tận tình chu đáo. Đó chính là góc cạnh đáng quý nhất của Hoa hậu Quý bà Kim Nguyễn. Hàng năm, số kinh phí chị dành cho công tác từ thiện, hoạt động xã hội không biết bao nhiêu mà kể nhưng Kim Nguyễn chưa bao giờ lấy đó làm đề tài để mọi người nhắc tới mình nhiều hơn mà chị âm thầm, lặng lẽ đi đến những nơi có khó khăn, đưa đôi bàn tay ấm áp đến với những mảnh đời cơ cực cần được giúp đỡ. Hoa hậu Kim Nguyễn tham gia hầu hết các hoạt động như xây cầu, giúp bà con vùng sâu vùng xa đi lại dễ dàng hơn, hoạt động phát cơm từ thiện định kỳ hàng tháng hàng năm cho các bệnh viện, bệnh nhân nghèo, rồi trao những suất học bổng quý giá đến các em học sinh hiếu học…

Cứ như thế hành trình làm từ thiện của Hoa hậu Kim Nguyễn dài thêm, đi đến đâu, Kim Nguyễn như nhân rộng thêm niềm hy vọng cho mọi người, dù cuộc sống có khó khăn đến mấy thì xung quanh chúng ta vẫn còn rất nhiều tấm lòng hảo tâm sẵn sàng cùng nhau chia sẻ và vươn lên.

Hỏi về cuộc sống hiện tại, người đẹp Kim Nguyễn cảm thấy mình rất hạnh phúc và đang chuẩn bị đón chào thêm một em bé mới. Kim Nguyễn thấy đủ khi ở trong chính gia đình nhỏ của mình, được làm người vợ mỗi khi bên chồng, chăm sóc chu đáo cho các con, với chị, khi các con trưởng thành trở thành những con người hữu ích cho xã hội thì đó mới thực sự là thành công của một người phụ nữ như Kim Nguyễn.

Kim Nguyễn rời xa chốn phồn hoa, showbiz náo nhiệt lung linh, tìm đến những giá trị cơ bản từ ngàn xưa của người phụ nữ Việt Nam, nhưng không vì thế mà chị trở nên lạc hậu, trong hình ảnh của chị luôn là nét tích cực, năng động, hướng tới cuộc sống bên ngoài. Đó là những thành công về mặt kinh doanh sẽ bồi đắp cho thật nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa thiết thực, nuôi dạy con cái một cách chu toàn và là người mẹ hiện đại, đưa đến cho các con thông điệp hữu ích cho chính tương lai của các con mình. Đó chính là những gì công chúng có thể thấy về một Hoa hậu Quý bà Kim Nguyễn.

Minh Nhật

Đọc báo online thegioikhoinghiep.net