Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Trung Tâm Thành Phố: ‘Chiến binh của yêu thương’

0
1946

Vừa qua, trong chuyến tham dự team building thường niên của công ty, các chiến binh đã đến thăm hỏi, chia sẻ yêu thương với các em nhỏ mồ côi, kém may mắn tại Tịnh thất Bồng Lai (Tổ 14, Thôn Phước Tấn, Xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Các chiến binh CCR đến thăm Tịnh thất

Tịnh thất Bồng Lai hiện là nơi nuôi dạy, là mái nhà của gần hơn 100 cô nhi do sư thầy Thích Thiện Minh thành lập và quản lý. Tịnh thất nằm ở ngoại ô thành phố, trong con đường hẻo lánh nên ít được mọi người biết đến nên điều kiện vật chất, nuôi dạy các em còn khá thiếu thốn.

Tịnh thất Bồng Lai

Các em nhỏ tại Tịnh thất

Hiểu được điều đó và với tấm lòng tràn đầy yêu thương, mong muốn sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh, tập thể CCR Group đã đến thăm hỏi, giao lưu và trao tặng hơn 100 phần quà là các nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cho các mầm non kém may mắn của đất nước. Ngoài ra, CCR Group còn trao tặng đến Tịnh thất một ít hiện kim để các sư thầy có thể trang trải các chi phí chăm lo cho các em hằng ngày. Tổng trị giá hơn 45 triệu đồng. Số tiền được trích ra từ quỹ “Thiện tâm” của công ty CCR Group.

Những món quà của tập thể CCR Group mang đến với các em nhỏ.

Anh Nguyễn Trần Lộc – Phó Tổng Giám Đốc trao hiện kim đến Tịnh thất

Nhà Chùa cũng đã trao tặng “Bảng vàng công đức” đến công ty CCR Group như lời cảm ân, tri ân tấm lòng của tập thể nhân viên CCR Group.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi nhân viên của CCR đã có những giây phút khó quên, với  những chia sẻ và trải nghiệm thật vui tươi và đầy ý nghĩa cùng các em nhỏ có mảnh đời bất hạnh. CCR tin rằng, với việc tiếp tục và phát huy những hoạt động thiện nguyện xã hội, công ty sẽ góp phần lan tỏa yêu thương, san sẻ với nhiều mảnh đời bất hạnh hơn nữa trong tương lai, đóng góp tích cực cho xã hội, như hình mẫu của một tập thể chuyên nghiệp, trách nhiệm và giàu lòng nhân ái.

 Ngọc Hà