Phan Ái Hồng: Phù thủy bất động sản Việt

0
5315

Chị Phan Ái Hồng – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản CCR- Hệ thống phân phối bất động sản cao cấp tại Tp.HCM (City Central Real- CCR). CCR được biết đến là đơn vị hợp tác chiến lược của tập đoàn Vin Group và là top 5 đại lý phân phối mạnh nhất dự án bất động sản lớn nhất Việt Nam – Vinhomes Central Park.

Bắt đầu tham gia vào thị trường bất động sản cao cấp vào 2014, 04 năm qua chị đã có một quá trình phát triển vô cùng mạnh mẽ trong môi trường làm việc đầy năng lượng tại CCR, đặc biệt chị được khách hàng biết đến nhiều trong lĩnh vực bất động sản cao cấp bởi tài năng thuyết phục của chị quá cừ khôi. Chị Hồng (Rose Hồng) được lãnh đạo và đồng nghiệp trong công ty xem như là một “phù thủy” trong làng bất động sản Việt.

Với danh xưng yêu quý và đầy nể phục của đồng nghiệp dành cho chị “Đại tỷ Rose”thật đáng trân trọng. Qua tìm hiểu và trò chuyện chúng tôi thấy rằng chị Hồng không chỉ là một phụ nữ thành đạt và có khả năng biến hóa tài tình trong tư vấn bất động sản tại CCR, chị như là một “phù thủy” trong làng bất động sản Việt, cứ hễ căn hộ cao cấp nào hay ngôi nhà nào đang trong quá trình tư vấn mà khách hàng còn đang phân vân, đắn đo để quyết định mua hay không chị thường là vị “cứu tinh” cho họ và cả hoạt động kinh doanh của công ty.

Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ Hà Nội chuyên khoa Anh văn, chị bắt đầu đi vào ngành xuất nhập khẩu thuộc tập đoàn lớn của Singapore. Cái duyên đã đến, chị đã rẽ sang kinh doanh lĩnh vực bất động sản cao cấp. Do chị ham thích phong thủy từ nhỏ, đam mê lĩnh vực này thế là chị tìm tòi học hỏi và vừa làm việc, vừa không ngừng nghiên cứu, đến một lúc phong thủy đã ngấm vào chị từ lúc nào không biết và khả năng suy luận phong thủy từ chị bật ra. Khi hiểu về phong thuỷ chị càng hiểu hơn về giá trị Tâm linh, tinh thần thiện nguyện và cho đi.

   

Các Lãnh đạo CCRGROUP đã thấy được tiềm năng phong thủy, vai trò Tâm linh là mảnh ghép rất quan trọng liên quan đến kinh doanh bất động sản, nhất là tại CCRGROUP và từ đó chị Rose Hồng gia nhập vào làm việc đến hôm nay.

Duyên phận với nghề, đến với CCR, chị Rose Hồng với mong muốn cống hiến và xây dựng những giá trị bền vững cho CCR, chị đã không ngừng chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh của chị, kỹ năng bán hàng, các tạo năng lượng, tâm thái người bán hàng thành công, chia sẻ những giá trị Tâm Linh – tạo Phước lộc cho các anh em,… Những giá trị cho đi của Chị đã giúp cho những thế hệ sales thành công và triển thành hơn trong ngành BĐS với tinh thần học hỏi, cho đi và tấm lòng thiện nguyện.

Với lòng dặn, cũng như tâm niệm của chị Rose Hồng: “Gieo nhân nào gặt quả nấy, tích phước thì lướt được nạn”. Quá trình chị cho đi cũng là giai đoạn chị rất thành công trong giai đoạn Thị trường Bất động sản VN đang bắt đầu hồi phục. Chị vừa thành công trong vai trò của một “Thủ lĩnh” vừa đạt được danh hiệu người bán hàng nhiều nhất – xuất sắc nhất dự án Vinhomes Central Park của CCRGROUP năm 2016-2017.

Dáng người phúc hậu, nhanh nhẹn, lanh lợi và khả năng ăn nói lưu loát, truyền cảm, đầy thuyết phục đã mang đến cho Rose Hồng nhiều ưu điểm của một nhà kinh doanh trên sàn giao dịch bất động sản. Cái quý ở chị đó là một tâm hồn trong sáng luôn biết hy sinh, luôn biết cho đi để mình nhận được hạnh phúc đã góp phần đưa chị làm tốt phong thủy từ chính cái tâm của mình, và chị đã gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, được đồng nghiệp và khách hàng tin yêu quý mến. Trao đổi trong lĩnh vực của mình Rose Hồng chia sẻ, ở CCR, khi Sale tư vấn khách xong chị là người action (chốt sale). Chị được mệnh danh là chọn lựa cho khách hàng sản phẩm rất “mát tay”, chính điều đó làm cho chị luôn thu hút khách hàng khi chọn mua sản phẩm và hầu hết các sản phẩm căn hộ đều được chào bán thành công khi được chị Hồng tư vấn chốt sales.

Với khả năng thuyết phục, Rose Hồng đã thành công với công việc của mình, chị  được xem là một “phù thủy” của sàn giao dịch kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Chính từ thành tích đó, năm 2017,Rose Hồng đã gặt hái nhiều thành công và thu về “trái ngọt” cho mình ngoài sức tưởng tượng, trở thành một giám đốc sàn giao dịch xuất sắc của CCR với số lượng căn hộ bán ra vượt trội, trong năm chị suất sắc nhận được nhiều danh hiệu cao quý trong kinh doanh và nhận giải thưởng một chiếc ô tô trị giá 650 triệu đồng.

Chị chốt Khách hàng thành công khi mua Căn hộ cao cấp Vinhomes Bason trị giá 4,3 tỷ đồng may mắn thay khách được trúng giải thưởng xe Mercedes 5,6 tỷ.

Rose Hồng luôn chia sẻ công thức với những người sales – các chiến binh CCR là “Thành công = nỗ lực + may mắn”, may mắn hình thành từ cái tâm biết cho đi, biết giúp đỡ và chia sẻ hết mình với anh em. Biết yêu thương khách hàng như yêu người thân trong gia đình. Hãy nổ lực làm việc, luôn lắng nghe, học hỏi và phục vụ khách hàng với sự Chính trực – Tận tâm thì “Lộc Điền” sẽ đến. Chị Rose Hồng chia sẻ rằng, luôn khát khao đào tạo ra nhiều thế hệ trẻ – đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản thành công đủ ” Tâm – Tầm – Đức – Trí – Tài”. Tại CCRGROUP, các chiến binh sales đã luôn được sự dẫn dắt và đào tạo của chị, họ đã có được những thành công nhất định trong lĩnh vực BĐS dù rằng ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ và thách thức, chính Chị đã tôi luyện tinh thần, kỹ năng phát triển bản thân để trở thành một chiến binh BĐS thực thụ tại CCR.

Theo Rose Hồng, trong môi trường bất động sản, đây là cơ hội cho mọi người nếu chúng ta thật sự đam mê, nỗ lực và khát khao đủ lớn ắt sẽ thành công. Chỉ 3 năm hoạt động trên lĩnh vực này với thành công vượt trội và khẳng định bản thân nhưng đối với chị chưa bao giờ tự mãn mà luôn luôn phấn đấu và nỗ lực, đặt biệt chị luôn chia sẻ bài học kinh nghiệm thành công với đội ngũ chiến binh sales. Chị cho rằng mình không chỉ là “Đại tỷ” của các em mà trong tương lai sẽ còn là “trăm tỷ” trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Trung Hậu