Giải mã cơn sốt đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc

0
744

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản du lịch ở Việt Nam hiện nay cụm từ “biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp” đang trở nên rất phổ biến và tạo thành một “cơn sốt đầu tư” trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Cơn sốt biệt thự nghỉ dưỡng

Nhắc đến cụm từ “biệt thự nghỉ dưỡng” người ta không khỏi không nhắc đến khu nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới từng được vinh danh 3 lần năm 2014, 2015, 2016 – InterContinential Danang Sun Peninsula Resortlừng danh tại vùng đất vàng Đà Nẵng. Dự án nổi tiếng này đã tạo nên cơn sốt “biệt thự nghỉ dưỡng” trong phân khúc đầu tư BĐS cao cấp. InterContinential Danang Sun Peninsula Resort được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group. Thành công của InterContinential Danang Sun Peninsula Resort đã khẳng định được tầm nhìn xa và hướng phát triển vượt ra khỏi rào cản quốc gia vươn ra quốc tế.

 

InterContinential Danang Sun Peninsula Resort

Tiếp nối những thành công đó, Sun Group tiếp tục khai phá vùng đất ngọc Phú Quốc với mong muốn biến nơi đây thành một “Maldives” thu nhỏ.

 

Vẻ đẹp nguyên sơ của bãi Kem – Phú Quốc

Sun Group chọn bãi Kem là điểm đến đầu tư của mình. Bãi Kem sở hữu nét đẹp nguyên sơ và yên tĩnh nhất Việt Nam. Một bãi biển còn nguyên vẹn nét nguyên sơ và bình yên không khác gì quốc đảo Maldives nổi tiếng thế giới.

Chính sách đầu tư thu hút

Sun Premier Village Kem Beach Resort nỗi bật với chính sách tài chính về mặt vốn/lãi suất so với các dự án khác cùng phân khúc cùng địa điểm đã làm cho dự án này có ưu thế hơn cả so với các dự án khác tại Phú Quốc. Tại sao lại như vậy?

 

Biệt thự nghỉ dưỡng 5* view biển tại Sun Premier Village Kem Beach Resort

Đối với dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort được Tập đoàn Sun Group cam kết khách hàng sẽ có lợi nhuận tối thiểu từ chương trình cho thuê (timeshare) là 9% kéo dài trong 15 năm, trong đó khách hàng nhận ngay 20% chiết khấu trước khi vận hành và liên tiếp 108% giá trị biệt thự từ năm 4 đến năm thứ 15. Tức sau khi thu hồi vốn còn thu được lợi nhuận cao: sinh lời 128% và đồng thời là chủ sở hữu của căn biệt thự đẳng cấp 5* đang được khai thác ổn định.

 

Chính sách đầu tư ưu đãi cùng tiềm năng sinh lời vô hạn

Khách hàng sở hữu biệt thự sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Khoản tiền 70% chưa cần trả ngay sẽ giúp nhà đầu tư xoay vòng, tạo thêm những đòn bẩy tài chính hữu hiệu như gửi ngân hàng hay tiếp tục đầu tư vào các hạng mục khác. Như vậy, khách hàng chỉ cần chuẩn bị số vốn tự có ban đầu từ 4-5 tỷ đồng (tương đương với đầu tư một căn hộ trung – cao cấp tại các đô thị) để mua biệt thự nghỉ dưỡng 5* có giá trị lên tới trên 16 tỷ đồng với nguồn sinh lời trong chương trình đảm bảo tiền thuê lên đến 19.5 tỷ đồng/căn liên tục trong 15 năm và hưởng quyền lợi của chủ sở hữu lên đến 15 đêm/năm. Với chính sách này, cơ hội mua biệt thự biển hạng sang ở đảo Ngọc Phú Quốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Mẫu biệt thự loại A tại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort

Ưu thế vượt trội cùng tiềm năng tại thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang có tỷ lệ tăng trưởng hàng đầu Việt Nam, Sun Premier Village Kem Beach Resort với uy tín từ thương hiệu của chủ đầu tư tiên phong Sun Group sẽ là cơ hội đầu tư vàng trong tầm tay – sinh lời bền vững, hấp dẫn, an nhàn dài hạn.

CENTRAL REAL – phân phối và đầu tư số 1 bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam – đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort của tập đoàn Sun Group.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CENTRAL REAL

Hotline: 094 375 2424

Call Center: 028 7307 5555

Địa chỉ: F10-F11A lầu 1, The Manor Officetel – 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM

Facebookwww.facebook.com/CentralReal.vn

Website: www.centralreal.vn