Triển lãm Giáo dục Quốc tế BESS 2019

0
1439
Trong 2 ngày 5-6/03/2019 vừa qua, Lạc Việt cùng Intel đã tham dự chương trình “Triển lãm Giáo dục Quốc tế 2019” (BESS 2019) tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, số 202 Hoàng Văn thụ, p9, quận Phú Nhuận.

Chương trình triển lãm BESS 2019 sự kiện quy mô, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện do Bộ giáo dục và đào tạo cùng Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh Quốc tổ chức. Tại đây, những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ giáo dục hàng đầu tại Anh Quốc và các đối tác trong nước sẽ được trưng bày và giới thiệu rộng rãi.

BTC khai mạc chương trình

Tại sự kiện, Lạc Việt cùng Intel vinh dự được giới thiệu những sản phẩm hiện đại, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cho ngành Giáo dục 4.0. Tham dự chương trình, có sự góp mặt của Bộ trưởng Bộ Giao dục Phùng Xuân Nhạ. Ông cho biết: “Giáo dục không thể tách rời với công nghệ. Công nghệ phát triển không những giúp cho việc dạy và học của thầy cô – học sinh mà còn giúp cho công việc quản lý được rõ ràng, quy trình và minh bạch hơn”.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ phát biểu khai mạc sự kiện

Hòa cùng Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, học sinh và cả thầy cô giáo ngày nay đã và đang sẵn sàng hội nhập vào kỷ nguyên chuyển đổi số, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào công tác giảng dạy và thực hành.

Ở lĩnh vực Giáo dục thông minh, Lạc Việt tự hào giới thiệu đến quý khách mời tham dự: SureLRN – Giáo dục thông minh gắn kết chặt chẽ giữa thầy cô giáo – học sinh – PHHS và Nhà trường. SureTest: Khảo thí thông minh, ứng dụng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) mạnh mẽ, giúp phân tích kết quả thi. OpenLRN: Soạn giảng trực tuyến: Tương tác trực tiếp giữa thầy cô và học sinh với kho học liệu phong phú và sinh động. EduLRN: Tập hợp và cập nhật từ các nguồn dữ liệu liên quan. Hiện Hệ thống SureLRN đã và đang được Sở Giáo dục tỉnh Quảng Ninh và Sở Giáo dục tỉnh Bình Dương ứng dụng thành công.

Cũng tại sự kiện, những hệ thống này sẽ được trực tiếp demo, trải nghiệm trên 2 màn hình tương tác LVIP UHD 4K  Interact Board 86inch hoành tráng. Trong tương lai, màn hình tương tác được dự đoán sẽ thay thế hoàn toàn bảng đen phấn trắng quen thuộc. Màn hình LVIP sở hữu nhiều chức năng hiện đại, chuyên sâu được tích hợp dễ sử dụng với cả học sinh lẫn thầy cô giáo.

Để phát triển óc tưởng tượng và trí thông minh ở thế hệ trẻ, phải cho các em thấy học tập là niềm vui chứ không phải là sự ép buộc. Màn hình tương tác LVIP UHD 4K  Interact Board của Công ty CP Tin học Lạc Việt là sản phẩm gần gũi với những tính năng chuyên biệt, đồ họa đẹp, sinh động, khơi gợi sự thích thú, khả năng sáng tạo ở trẻ. Khoa học nghiên cứu, cho trẻ học qua hình ảnh và âm thanh sẽ giúp trẻ nhớ lâu và dai hơn là học thuộc bài theo kiểu truyền thống.

Ông Hà Thân, Tổng giám đốc Công ty CP Tin học Lạc Việt cũng đã mang đến Triển lãm bài trình bày và thực hành thực tế những tính năng chuyên biệt của Công cụ soạn giảng trực tuyến – eLearning, công cụ không thể thiếu để phục vụ cho 1 Lớp học thông minh trên màn hình LVIP đầy sinh động.

TGĐ Hà Thân trình bày Công cụ soạn giảng trực tuyến eLearning trên màn hình tương tác 4K UHD LVIP.

Bên cạnh đó, Ông Khoa Bùi, Giám đốc phát triển kinh doanh lạc Việt cũng đã giới thiệu đến quý khách mời Hệ thống giáo dục thông minh SureLRN, ứng dụng cho không chỉ Học sinh và thầy cô mà cả với những nhà quản lý giáo dục hiện đại.

Intel mang đến những sản phẩm hỗ trợ trực quan và sinh động cho công tác Dạy và học, ứng dụng trên PC trang bị lõi vi xử lý Intel®™, góp phần định hình chương trình giảng dạy STEAM, VR (thực tại ảo nhập vai) – thực tế ảo chạy trên bộ vi xử lý Intel® ™, học sinh  có thể tiếp cận các phòng thí nghiệm hay du lịch  vòng quanh Thế với trải nghiệm sống động nhất…..

Đại diện Intel trình bày tại sự kiện

“Quốc gia thông minh” bắt đầu từ Giáo dục thông minh, nuôi dưỡng và rèn luyện những mầm non tương lai của đất nước là nhiệm vụ của mỗi công dân, không chỉ riêng ngành Giáo dục. BESS 2019 là sự kiện ý nghĩa, mở đầu cho 1 năm với nhiều niềm tin và hy vọng xây dựng nên 1 xã hội hiện đại, nơi “những vì sao nhỏ” được mặc sức tỏa sáng và sáng tạo theo cách riêng của mình bằng sự nuôi dưỡng của Thầy cô, những người làm giáo dục tâm huyết, thông minh, ứng dụng kịp thời công nghệ của kỷ nguyên mới.

http://www.lacviet.vn

​ Vân Lam