Giám đốc Nguyễn Thanh Bình: Đổi mới kinh doanh không quên thiện nguyện

0
1717

Ông cho rằng một doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài và bền vững không những kết hợp yếu tố cần thiết trong kinh doanh còn phải biết hướng về cộng đồng, xã hội. Với châm ngôn “cho đi không nhận lại” ông muốn truyền đạt đến mọi người hướng tới một cuộc sống tươi đẹp, lan truyền tình người, làm ấm lòng những mảnh đời kém may mắn,… Góp phần công sức nhỏ bé xây dựng xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

Đó là lời tâm sự chân thành của Doanh nhân Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc sáng lập và điều hành Công Ty TNHH Phú Gia Hân, địa chỉ tọa lạc số 602 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thiết bị xe hơi, xe máy; dịch vụ thi công hệ thống cơ điện và kinh doanh Bất động sản. Ông được biết đến là 1 trong những người đi đầu về lĩnh vực kinh doanh theo xu hướng tiện ích của toàn cầu cùng sự phát triển đột phá của công nghệ 4.0.

Vào giữa năm 2010, trên đà phát triển ngành xây dựng tại Việt Nam, Phú Gia Hân là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thiết bị xe máy, xe hơi với tập thể các kỹ sư và công nhân lao động trẻ, năng động, sáng tạo tận tâm, hết mình với nghề. Đặc biệt được trui rèn phong cách, tác phong và chữ tâm với nghề nghiệp, có kinh nghiệm tay nghề cao khi còn làm cho những công ty lớn có uy tín trước đây.

Riêng về mảng Bất động sản, Công ty TNHH Phú Gia Hân đến nay có 12 năm kinh doanh trong ngành nghề này và là 1 trong những doanh nghiệp phát triển đột phá đầu tiên của công nghệ 4.0, trong đó có công nghệ số, công nghệ Blockchain, tiền điện tử mã hóa kỹ thuật số Cryptocurrency.

Phương thức thanh toán điện tử – cơ hội mới cho doanh nghiệp mạnh dạn tiếp cận

DealShaker tạo ra nhiều cơ hội giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm miễn phí, thu lợi nhuận gấp nhiều lần so với cách bán hàng truyền thống. Trên nền tảng của DealShaker, mỗi sản phẩm được đăng tải sẽ có hàng trăm ngàn thành viên biết đến. Nếu muốn sản phẩm thu hút khách hàng nhanh chóng hơn, doanh nghiệp có thể thực hiện quảng bá ngay trên DealShaker với các mức chi phí khác nhau từ thấp đến cao. Nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên hệ thống DealShaker cũng như tiếp cận phương thức thanh toán bằng tiền tệ số, ông Nguyễn Thanh Bình lên kế hoạch và đang bắt tay thực hiện xây dựng chuỗi siêu thị trải dài từ Nam ra Bắc với 20 siêu thị lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, phía công ty Phú Gia Hân mới đây cho ra đời một trang web có tên Onecoinmart.com để cộng đồng các doanh nghiệp cùng trao đổi, mua bán sản phẩm bằng phương thức mới dựa trên nền tảng DealShaker của OneLife.

“Các doanh nghiệp khi trao đổi, mua bán tại hệ thống DealShaker hoặc Onecoinmart.com, ưu điểm của DealShaker là mua bán nhanh ít tốn phí chuyển tiền từ các quốc gia, doanh nghiệp giảm rất nhiều chi phí maketing. Ngoài ra, sản phẩm của doanh nghiệp được hỗ trợ quảng cáo miễn phí trên khắp thế giới. Chính vì những ưu điểm vượt trội so với kinh doanh truyền thống, những doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện rất chú ý đến phương thức kinh doanh mới này, dần dà, họ tìm đến với hệ thống DealSharker ngày một nhiều hơn, đó cũng là điều bản thân tôi mong đợi bấy lâu nay”, ông Bình chia sẻ.

Ngưỡng mộ vị giám đốc luôn hướng về cộng đồng bằng cái tâm

“Công tác thiện nguyện của OneLife tại Việt Nam hoạt động 4 năm qua, hành trình hoạt động của các bạn trải dài từ Bắc đến Nam, từ những làng quê miền núi nghèo khó đến vùng đồng bằng nắng cháy các tỉnh miền Trung, Nam Trung Bộ và cả Tây Nam Bộ. Xây dựng nhiều ngôi nhà tình thương ấm áp đến những chiếc cầu dân sinh mang đầy ý nghĩa đã giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Đó là một bức tranh tôi thấy rất đẹp đó là lý do tôi tham gia vào OneLife và tôi mong muốn thời gian tới được góp phần nhỏ của mình vào công tác thiện nguyện này. Vừa qua tôi quyết định dùng số tiền mình có mua lại một ngọn đồi rộng 3 hecta ở Long Thành – Dầu dây mở một khu nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh hoàn toàn miễn phí cho bất cứ ai có nhu cầu.” – Đó là lời bộc bạch tâm sự chân thành của ông Nguyễn Thanh Bình.

Theo ông Bình chia sẻ thêm: Đây là dự án ông ấp ủ lâu nay, đến bây giờ có thể xem phần nào thực hiện được ý nguyện của mình. Hiện tại, cơ sở nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh của ông Bình đã và đang trong giai đoạn triển khai xây dựng. Từ việc làm đường đi, xây dựng cơ sở hạ tầng, sắm sửa vật chất – trang thiết bị y tế, …. đều do ông Bình bỏ tiền túi sắm sửa.

Bên cạnh đó, ông Bình là người trực tiếp mời các thầy thuốc có tay nghề cao để về phục vụ những ai có nhu cầu đến với khu khám chữa bệnh. Tại cơ sở sẽ được trang bị những loại thuốc nam quý hiếm được trồng trên ngay chính các đỉnh núi cao này.

Bệnh nhân khi đến với khu nghỉ dưỡng và chữa bệnh không phải mất bất kỳ khoản phí nào nhưng đều được chào đón như những thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với những bệnh nhân mắc những căn bệnh khó nói hoặc bệnh viện từ chối khám chữa bệnh, khi đến với cơ sở nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh của ông Nguyễn Thanh Bình sẽ ngay lập tức được tiếp nhận ân cần, chăm sóc chu đáo.

Từ xưa Ông bà ta có câu: “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” Trong cuộc sống ốm đau bệnh tật là điều không ai có thể tránh khỏi, thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện chi số tiền lớn chữa dứt điểm bệnh tật của mình. Tôi may mắn hơn vì sức khỏe ổn định, tài chính dư dả phần nào nên muốn góp chút công sức để giúp đời, giúp người.

Tôi mong muốn rằng, các bệnh nhân khi đến với khu nghỉ dưỡng và chữa bệnh sẽ hòa mình vào thiên nhiên, quên đi hết phiền não của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, các thầy thuốc sẽ giúp các bệnh nhân sử dụng những phương pháp tự nhiên để thải độc trong cơ thể, giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái, phấn chấn, tạo cảm giác lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống. Các cá nhân, tập thể có ý định muốn chung tay giúp đỡ cộng đồng, hãy mạnh dạn lên tiếng và cùng với tôi thực hiện thêm nhiều dự án thiện nguyện, mang lại cuộc sống tươi đẹp cho những mảnh đời kém may mắn“, ông Nguyễn Thanh Bình bày tỏ.

Việc đầu tư tâm huyết cho khu nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh, ông Nguyễn Thanh Bình dự kiến thời gian tới thông qua OneLife Việt Nam ông đăng ký sẽ xây dựng cầu dân sinh hỗ trợ bà con vùng nông thôn còn nhiều khó khăn.

Yến Nguyễn