HK Tourist – Daikachi (JApan): Hành trình “Vòng tay nhân ái” hướng đến những giá trị Du lịch – Văn hóa – Âm nhạc Việt Nhật

0
2258

Chương trình Tour Văn Hoá thăm quan Nhật Bản, kết hợp giao lưu âm nhạc Khánh Ly cùng Cộng đồng bà con tại Nhật Bản với chủ đề “Hành trình kỷ niệm 50 năm âm nhạc Việt – Nhật” được diễn ra vào tháng 10/2019 tới.

Kỷ niệm nửa thế kỷ âm nhạc Trịnh Công Sơn, đồng hành cùng chương trình Du lịch – Văn hóa – Âm nhạc Việt Nhật

Nhân kỷ niệm nửa thể kỷ giọng hát Khánh Ly giới thiệu âm nhạc Việt Nam với công chúng, bạn bè Thế giới qua những tình khúc của Nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, HK Tourist (Việt Nam)  phối hợp với công ty Daikachi (JApan) đồng hành tổ chức: Hành trình “Vòng tay nhân ái” hướng đến những  giá trị Du lịch – Văn hóa – Âm nhạc Việt Nhật.

Đoạn video: Danh ca Khánh Ly tại Osaka năm 1970.

Điều đặc biệt trong tour du lịch Việt Nhật dịp này các quý khách sẽ được tham gia giao lưu với Danh ca Khánh Ly – Ca sỹ Quang Thành và Ca sỹ Khách mời Nhật Bản tại Osaka, tham quan những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng nhất xứ mặt trời mọc và tìm hiểu đất nước con người Nhật Bản nổi tiếng bởi chiều dài lịch sử, văn hóa, tôn giáo,…

Hình ảnh Ca sỹ Quang Thành.

Theo Ca sỹ Quang Thành – Biên tập chương trình cho biết thêm: Để đáp lại sự mong đợi của quý khán thính giả yêu nhạc người bản xứ, kiều bào, Sinh viên – Học sinh đang sinh sống và làm việc tại Nhật bản. Ngoài những buổi tham quan du lịch, tìm hiểu văn hoá,… Công ty HK Tourist – Daikachi (JApan) và ca nghệ sỹ “Vòng Tay Nhân ái“ sẽ phối hợp thực hiện 2 buổi biểu diễn âm nhạc giới thiệu những giai điệu Quê Hương, ca khúc da vàng và những tình khúc được yêu thích nhất của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn tại Osaka và Tokyo.

Ông Đỗ Hoàng Khanh – GĐ Công ty TNHH Daikachi (JApan)  – Cố vấn Công ty Lữ hành HK Tourist (Việt Nam) cùng Danh Ca Khánh Ly.

Đến với HK Tourist và Công ty Daikachi (JApan) chương trình: Du lịch – Văn hóa – Âm nhạc Việt Nhật lần này sẽ đảm bảo quý khách yêu thích khám phá có những trải nghiệm thú vị, đây thực sự là cơ hội hiếm có không thể bỏ qua, không chỉ có cơ hội tìm hiểu trao đổi thương mại, tham dự giao lưu giới thiệu văn hoá, biểu diễn âm nhạc “Vòng tay nhân ái” đồng hành cùng với những giọng ca vàng như Danh ca Khánh Ly, Ca sỹ Quang Thành, Danh ca Nhật Bản đến với công chúng người bản xứ và Cộng đồng người Việt Nam tại hai thành phố lớn Osaka (12/10) và Tokyo (13/10). Ngoài ra bạn còn có thể cùng tham gia Pháp thoại, thăm viếng ngôi Chùa Việt Nam tại Tokyo, ủng hộ quỹ xây dựng bảo tháp cầu siêu tại đây.

Chương trình Du lịch – Văn hóa – Âm nhạc Việt Nhật kéo dài từ ngày 10/10 – đến ngày 15/10/2019.

LỊCH TRÌNH DIỄN RA NHƯ SAU:

Đêm trước ngày khởi hành (9/10): Sân bay Tân Sơn Nhất: Tập trung tại Ga đi Quốc tế – sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục lên chuyến bay VN300 đi Nhật Bản.

Ngày thứ nhất (10/10) Kansai – Kobe – Osaka

– Tới sân bay Kansai: Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và bắt đầu chương trình tham quan Đông Đại Tự. Tại đây, Đại Phật điện là điểm đến bất kì ai cũng không thể nào bỏ qua. Nơi đây có diện tích rộng 57.5m, dài 50.5m, cao 49.1m với bức tượng Phật Todai-ji Rushana cao 14.7m, Đại Phật điện là kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới hiện nay.
– Tham quan điểm đến tiếp theo: Là công viên Nara. Đặc trưng lớn nhất của nơi đây là những chú hươu lang thang tự do trong khắp khuôn viên. Những chú hươu sống trong công viên Nara vốn được coi trọng từ thời cổ đại dưới danh nghĩa là các sứ giả của đền Kasuga-Taisha. Tuy thân thuộc với con người nhưng chúng vẫn là những động vật hoang dã không được nuôi dưỡng, được chỉ định là di sản thiên nhiên quốc gia với danh xưng “Hươu Nara”.
– Ăn trưa: Thưởng thức bò Kobe. Sau đó ghé tham quan cảng Kobe.
– Đoàn quay về Osaka tham quan Minami – một trong hai trung tâm lớn của thành phố Osaka và tự do mua sắm tại Shinsaibashi (nếu còn thời gian).
– Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

 

Ảnh minh họa.

Ngày thứ 2 (11/10), hành trình đến với Osaka – Kyoto.

– Đoàn ăn sáng tại khách sạn: Sau đó Xe đón Quý khách đi Kyoto tham quan Công viên Arashiyama – một danh thắng nổi tiếng của Kyoto. Công viên Arashiyama là một danh thắng nổi tiếng bật nhất nơi đây. Công viên Arashiyama với biểu tượng nổi tiếng là Rừng Tre Sagano tuyệt đẹp nằm trong danh sách “100 dàn hợp xướng tự nhiên của Nhật Bản” – những âm thanh mộc mạc phóng khoáng khiến du khách không thể không dừng lại lắng nghe. Cùng chụp ảnh cây cầu Togetsukyo.
– Địa danh tiếp theo Tham quan Kim Các Tự – Kinkaku-ji: Một tòa bảo tháp 3 tầng được xây dựng theo phong cách khác nhau, tầng 1 là kiểu Shinden-Zukuri (phong cách cung điện), tầng 2 là gian thờ theo kiểu Buke-Zukuri (phong cách nhà Samurai), tầng 3 là kiểu Zenshu-Butsuden (thiền tông Phật điện). Tầng 2 và tầng 3 còn được trang trí theo kiến trúc dát vàng lá.
– Đoàn ăn trưa.
– Cuối ngày: Đoàn khởi hành đến Con phố Hanamikoji mang đậm nét văn hóa truyền thống Nhật Bản. Nơi đây từ ngày xưa tập trung rất nhiều quán trà với phong cách trà đạo Nhật, nên các bạn có thể thường xuyên trông thấy các Maiko, Geisha trong bộ trang phục Kimono truyền thống xung quanh con phố khá nhiều.
– Ăn tối: Quay về khách sạn nghỉ ngơi.

Ảnh minh họa.

Ngày 3 (12/10) – tham gia Osaka city tour

– Ăn sáng: Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan thành Osaka. Ngày thứ 3 của lịch trình, chúng ta sẽ tham quan Sumiyoshi – Taisha, đền thờ có lịch sử hơn 1800 năm. Đây là ngôi đền nổi tiếng khắp cả nước, mỗi năm có hơn 2.000.000 lượt người đến viếng chùa vào dịp năm mới.
– Ăn trưa: Sau đó đoàn quay về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị thưởng thức chương trình ca nhạc.
– Ăn chiều: Sau đó là tham dự chương trình Giao lưu Văn hóa nghệ thuật và biểu diễn âm nhạc, đây là chương trình ca nhạc rất ý nghĩa có mặt Danh ca Khánh Ly – Ca sỹ Quang Thành và Ca sỹ Khách mời Nhật Bản tại Osaka.

– Về khách sạn nghỉ ngơi.

Ảnh minh họa.

Ngày 4 (13/10): Osaka – Tokyo

– Đoàn ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, sau đó di chuyển ra sân bay làm thủ tục bay đi Tokyo. Đến Tokyo không thể không đến tham quan Hoàng cung Nhật Bản nằm ở quận Chiyoda, Tokyo. Với hơn 100 năm lịch sử, cung điện Kōkyo hiện vẫn là nơi ở của nhiều thế hệ Thiên Hoàng Nhật Bản.
– Sau đó đến viếng thăm chùa Asakusa: Chùa Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensō-ji là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo, Nhật Bản. Có thể nói đây là ngôi chùa cổ nhất, quan trọng và linh thiêng bật nhất tại Nhật Bản. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Quan Thế Âm Bồ Tát.
– Đoàn cùng dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
– Tham quan Tháp Sky Tree: (chụp hình bên ngoài) – Tokyo Sky Tree là tháp truyền hình cao nhất thế giới nằm ở Sumida-ku, Tokyo với chiều cao 634m. Nơi đây còn có hệ thống nhà hàng và đài quan sát để ngắm toàn cảnh Tokyo. Bạn sẽ có những shot hình vô cùng độc đáo tại đây.
Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, cuối ngày bạn có thể lựa chọn tham dự chương trình Giao lưu Văn hóa và biểu diễn âm nhạc của Danh ca Khánh Ly – Ca sỹ Quang Thành và Ca sỹ Khách mời Nhật Bản tại Tokyo. Hoặc tiếp tục tham quan tự do mua sắm tại Tokyo.

Ảnh minh họa.

Ngày 5 (14/10): Tokyo

Ngày cuối: Đoàn sẽ đi đưa bạn tham quan Núi Phú Sĩ Với với độ cao 3776m, đây là ngọn núi cao nhất và trở thành biểu tượng nổi tiếng nhất của đất nước mặt trời mọc.

Sau đó sẽ tham quan làng cổ Oshino Hakkai – một ngôi làng thanh bình nằm gần núi Phú Sĩ với những hồ nước trong veo được hình thành từ nước băng tan của ngọn núi hùng vĩ này.

Cuối chương trình: Là V.I.P Party, dạ tiệc cùng Chính khách – Doanh nhân – Ca sỹ Việt Nhật – Du khách và khám phá vẻ đẹp của Tokyo về đêm.

Một hành trình mang đầy trải nghiệp và ý nghĩa với những màu sắc tuyệt vời sẽ đem đến cho bạn ký ức không thể nào quên!

Ảnh minh họa

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

*Tại Việt Nam:

 CÔNG TY TNHH HK TOURIST

🏫 38 Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM
☎️ (028) 38383837
📲 0869 191 617
📲 0909 555 849
📲 0909 778 129

📩 contact@hk-tou

*Tại Nhât Bản : (+81) 08096691819

Email : dh.khanh@hk-daikichi.jp    contact@hk-daikichi.jp

🌎 www.hk-tourist.com   –    https://m.facebook.com/hktourist79/

Phi Yến