Kentech: Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân phát động phong trào thiện nguyện với chủ đề: ‘Chia sẻ yêu thương – Gắn kết tình thân’

0
742

“Chia sẻ yêu thương – Gắn kết tình thân” đó là chủ đề thiện nguyện do Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech tổ chức thường niên hàng năm được thực hiện trong chương trình du lịch vào tháng 07 năm 2020 tới. Đây là 1 chương trình hết sức ý nghĩa mang ý nghĩa hết sức nhân văn và cao đẹp.

Mùa xuân Kentech làm việc thiện” là 1 chương trình CÔNG TY THANH BÌNH TÂN tổ chức và vận động thường niên hàng năm, với mong muốn gắn kết tinh thần tương thân tương ái của tất cả Cán bộ công nhân viên của công ty tham gia Quỹ từ thiện”. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, mong muốn được chia sẻ nhiều hơn tới những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống.

Hàng năm Kentech – Công ty Thanh Bình Tân tổ chức vận động tất cả các Cán bộ công nhân viên chung tay đóng góp một phần nhỏ bé của mình để mang đến cho họ thêm niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chương trình ngoài việc tổ chức cho các Cán bộ công nhân viên công ty có một kỳ nghỉ thật nhiều niềm vui còn mong muốn gắn kết tình đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau hoàn thành tốt mục tiêu trong năm 2020 này.

Để chương trình có thể diễn ra thành công cũng như mang đến nhiều hơn những sự giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn, Ban lãnh đạo công ty rất mong nhận được sự ủng hộ của các anh chị em công ty, các công nhân viên, những nhà hảo tâm, Quý đối tác, Khách hàng, các tổ chức cá nhân cùng Thanh Bình Tân chung ta đem đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Chương trình lần này thêm một lần nữa nói lên được tấm lòng của BLĐ Công ty, tập thể Cán bộ, công nhân viên của Thanh Bình Tân. Được biết, Công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân Tiền thân là Cơ Sở SX-TM Điện Tử Thanh Bình hoạt động từ năm 1994, đến 01/2006 Công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân chính thức được thành lập, trụ sở chính đặt tại 509 Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM. Với bề dày gần 30 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, Đầu Đĩa, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình, … phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


 KENTECH – CÔNG TY THANH BÌNH TÂN.

🏢: Số 509 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

🏢: 237 Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (trưng bày và bán lẻ Sản phẩm)

☎️: (028) 62.816.816 – (028) 39.570.670
☎️: 1900 636 548

Web: kentech.com.vn


Hiền Nhân