VFC: Nam Sông Hậu – Niềm tin và thử thách

0
1175

Đối với Công ty Cổ Phần Khử trùng Việt Nam (VFC) nói chung và Công ty Cổ Phần Khử trùng Việt Nam chi nhánh Nam Sông Hậu nói riêng (VFC – Nam Sông Hậu), dấu ấn 45 năm hành trình là khẳng định sự ngắn bó hình thành và phát triển của tập thể hừng hực sức sống về chất lượng sản phẩm, vì lợi ích khách hàng, là tín chỉ mang lại lợi ích cho tập thể công ty, …



Con thuyền xuôi mái khắp bốn phương

Trải qua sóng gió nhiều gian khổ

Tập thể đồng lòng vượt bể dâu

VFC niềm tin và bản lĩnh

Trao tròn chất lượng nhận yêu thương.



Bên cạnh nhiều kỳ vọng được đặt ra tạo nên môi trường cạnh tranh lành mạnh, chi nhánh Nam Sông Hậu thuộc Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam (VFC) hứa hẹn mang lại nhiều bức phá mới trong tương lai. Trong suốt quá trình hoạt động, không kể hết những khó khăn chồng chất, cũng như những trở ngại khôn lường, Tập thể Cán bộ công nhân viên VFC – Nam Sông Hậu phải vượt qua. Từ những ngày tháng khởi nghiệp đầy khó khăn cũng không thể làm khó được các anh em, đổi lại đến nay đã khẳng định được uy tín và vị thế trong lòng khách hàng.

Việt Nam chuyển mình bước sang thời kỳ đổi mới, đặt ra cho con thuyền Nam Sông Hậu nhiều cơ hội và vô vàn thách thức, để tồn tại và phát triển cao theo cơ chế thị trường, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Con đường phía trước sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên VFC- Nam Sông Hậu sẽ không ngừng vươn lên đỉnh cao mới theo quá trình Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra mà không quên sứ mệnh của mình là: Với sứ mạng phát triển nền nông nghiệp và cải thiện môi trường sống tại Việt Nam, VFC cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cây trồng và dịch vụ kiểm soát dịch hại qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến của thế giới”. Với sứ mệnh đó, tập thể nhân viên đã cố gắng, tự tin từng bước hoàn thiện các chương trình đã đặt ra: Lấy chất lượng làm đầu, tận tâm phục vụ khách hàng, không ngừng sáng tạo, tìm ra những phương pháp làm việc mới đạt hiểu quả cao nhất, chất lượng tốt nhất, nâng cao sức khoẻ con người và không quên đoàn kết giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Đối với các khách hàng từng làm việc chung VFC- Nam Sông Hậu đã nhận được những phản hồi tích cực và đáng tự hào. Luôn được đánh giá cao về tinh thần và trách nhiệm làm việc. Theo Anh Nhựt Tổng kho lương thực Miền Bắc (VNF1) cho biết: “Các anh em khử trùng Nam Sông Hậu làm việc rất tốt, rất có trách nhiệm, tánh tình luôn vui vẻ hoà đồng”… Ngoài ra, chị Thuỳ – Giám đốc Nhà máy Đại Dương Xanh có nhận xét: “Có nhiều đơn vị khử trùng khác chào giá thấp hơn VFC, nhưng chị thấy VFC Nam Sông Hậu làm việc rất chuyên nghiệp, luôn đúng giờ và vui vẻ, nên chị vẫn chọn VFC là đối tác khử trùng”…. Nhận được những lời chia sẻ từ các anh chị, bản thân Tôi và các anh em khác cảm thấy rất vui và tự hào xem đó là động lực để phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mình được giao.

Đại diện cho tập thể anh em Nam Sông Hậu khẳng định luôn làm việc tận tâm với 100% sức trẻ và luôn phấn đấu tu rèn bản thân để hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2020. Tuy phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách, trước mắt phải vượt qua là dịch bệnh Corona; ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của các khách hàng lớn, truyền thống của công ty: Tồn kho nhiều, hoạt động kinh doanh hạn chế, giãn cách xã hội, … Nhưng với sự đoàn kết trên dưới một lòng sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Ban Điều Hành công ty chúng tôi tự tin khi kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm gần như đạt được 100% kế hoạch và định hướng đi mới cho 6 tháng cuối năm.

Trải qua, đoạn đường 45 năm không ít khó khăn vấp phải – tập thể VFC đã gặt hái được những thành công đáng kể. Đó là kết quả của đường lối lãnh đạo sáng suốt của ban Giám đốc, sự đoàn kết của anh em kĩ thuật, sự nhiệt huyết của đội ngũ sale, sự cần cù, chăm chỉ của cán bộ nhân viên chi nhánh. Với tinh thần chia sẻ, gắn kết cùng phát triển, Chúng tôi những đứa con cùng một mái nhà Nam Sông Hậu không ngừng vươn lên từng ngày, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp qua chuyến du lịch hàng năm, buổi tiệc nhỏ nhằm gắn kết tinh thần làm việc, cùng phát động phong trào góp vốn vượt qua khó khăn, cùng nhau cố gắng mỗi ngày. Dựa trên sự thành công của sáu tháng đầu năm tập thể nhân viên VFC nói chung, Nam Sông Hậu nói riêng luôn mang trong tim lòng nhiệt huyết, đưa VFC ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.

Đặc san: 45 năm một chặng đường

                                     Bài viết: Nguyễn Hà Xuyên/VFC Chi nhánh Nam Sông Hậu