CLB Doanh nhân Nam Định: Chung tay phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân vùng ngập mặn

0
735

Những tháng vừa qua, Việt Nam liên tiếp trải qua ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu cũng như đợt ngập mặn ở đồng bằng sông Cửu Long. Trong lúc chính phủ đang nỗ lực kiểm soát – ngăn chặn dịch, nhiều tổ chức cũng như hội nhóm lớn tại TP.HCM trong đó có CLB Doanh nhân Nam Định chủ động thực hiện vai trò trách nhiệm của mình đối với cộng động và xã hội.

* CLB Doanh nhân Nam Định: Trưởng thành vững mạnh hơn từ công tác thiện nguyện

* Nghệ nhân Phạm Hoàng Điệp: “Đại dịch giúp chúng ta nhận thức sâu sắc hơn các quy luật của cuộc sống!”

* Video: Đại diện Nhôm Nam Sung – Hiệp hội Nhôm Việt Nam: Trao tặng máy nước nóng lạnh cho bệnh viện nhiệt đới phục vụ phòng chống dịch Covid-19

* CLB tuổi trẻ họ Đinh TP. HCM: Nghĩa cử ấm lòng dành cho người lao động nghèo trong mùa Covid-19

* Hội doanh nghiệp quận 7: Chung tay góp sức phòng chống dịch Covid-19

* Công ty TNHH Giải pháp Môi trường Hana: Giải cứu nguồn nước bằng công nghệ và cái tâm một thương hiệu môi trường

Chiều 10-04, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, đại diện CLB Doanh nhân Nam Định đã ủng hộ 80 triệu đồng cho đại diện UB MTTQ. Số tiền này dùng để mua sắm máy móc, trang thiết bị y tế và phục vụ cho các hoạt động cần thiết phòng chống dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Đây cũng là hành động của CLB hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung sức đẩy lùi dịch bệnh của thủ tướng chính phủ.

Bên cạnh đó, CLB Doanh nhân Nam Định trích ra 100 triệu đồng để ủng hộ bà con nghèo tại xã Phú Khánh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Đây là nơi đang chống chọi với đợt hạn hán kết hợp nhiễm mặn nghiêm trọng nhất trong mấy năm qua. Trước mắt, 80 triệu đồng trong số này sẽ được trích ra để trang bị máy lọc mặn hỗ trợ cho người dân. Số còn lại sẽ chuyển đổi thành các phần quà tặng trao đến tận tay bà con ngay sau đó.

Toàn bộ số tiền 180 triệu đồng ủng hộ phòng chống đẩy lùi dịch COVID-19 và hạn hán Miền tây bằng tiền và hiện vật do CLB Doanh nhân Nam Định trao tặng MTTQ và Đại diện UBND xã Phú Khách, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến tre được kêu gọi từ nhiều nguồn tài trợ. Các hội viên CLB Doanh nhân Nam Định không chỉ đóng góp tích cực, còn vận động nhiều doanh nghiệp, thành viên bên ngoài cùng các anh chị em thân hữu tham gia ủng hộ từ nhiều ngày trước đó. Điều này không chỉ là nỗ lực chung, còn xác lập uy tín của CLB Doanh nhân Nam Định trong việc tham gia các phong trào công tác xã hội lớn của thành phố.

Tại buổi trao tặng, ông Trần Quốc Mạnh: Chủ nhiệm CLB Doanh Nhân Nam Định – CT. HĐQT Công ty Sadaco đã có dịp chia sẻ và trao đổi thông tin với phía UBMTTQ TP “CLB Doanh nhân Nam Định vô cùng trân trọng và chia sẻ nỗ lực phòng chống dịch của Chính phủ và các cơ quan ban ngành. Chúng tôi luôn đồng lòng ủng hộ và hưởng ứng tích cực chủ trương chung và mong muốn sớm chấm dứt dịch bệnh!”.

Đại diện phía UBMTTQ, ông Lê Đăng Thu – Cán bộ đối ngoại MTTQ đã tiếp nhận ủng hộ và có lời phát biểu tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của CLB Doanh nhân Nam Định. “Đóng góp của CLB Doanh nhân Nam Định trong cao điểm phòng chống dịch COVID-19 lần này vô cùng quan trọng, góp phần động viên và tăng cường nguồn lực tiếp sức cho tuyến đầu” – ông Thu nhấn mạnh. Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBMTTQ Tô Thị Bích Châu cũng đã gửi thư tri ân đến CLB Doanh nhân Nam Định vì đóng góp của hội.

Thay mặt anh em Ban vận động ông Nguyễn Văn Chương – P. Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Nam định – Trưởng Ban Bất động sản – Xây dựng – Nội thất – Tổng Giám đốc thương hiệu B.A Furniture, gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý anh, chị, em Doanh nhân Doanh nghiệp đã nhiệt tình hưởng ứng chung tay đóng góp cho quỹ hỗ trợ chống dịch virut Covid-19 và cho bà con vùng ngập mặn kỳ này. Kính chúc Quý anh, chị em cùng gia đình luôn mạnh khỏe và nhiều niềm vui với mọi công việc kinh doanh gặp thuận lợi tốt đẹp nhất.

Ông Nguyễn Văn Chương – P. Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Nam định – Trưởng Ban Bất động sản – Xây dựng – Nội thất – Tổng Giám đốc thương hiệu B.A Furniture và ông Lê Đăng Thu cán bộ đối ngoài đại diện UBMT Tp.HCM.

CLB Doanh nhân Nam Định là tổ chức của các doanh nhân đồng hương Nam Định đến lập nghiệp & kinh doanh tại TP.HCM được thành lập vào năm 2017. Đến nay CLB đã quy tụ được hơn 250 thành viên và không ngừng phát triển về mọi mặt. Trong nhiều năm qua, CLB Doanh nhân Nam Định đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động kinh tế cũng như các phong trào cho cộng đồng và xã hội tại TP.HCM, đưa vị thế CLB ngày càng đi lên và củng cố vững chắc.

Trung Lân