Trang chủ Tin tức Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long: Dịch Covid-19 đã lan đến...

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long: Dịch Covid-19 đã lan đến Lạng Sơn, Bắc Giang

0
430
Sáng 5/8 Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, có thêm tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang có các ca mắc Covid-19. Như vậy, đến nay đã có 11 địa phương ghi nhận ca mắc Covid-19 có liên quan tới Đà Nẵng.
Ảnh minh họa: chụp màn hình Tinmoi.
Theo ông Nguyễn Thanh Long, ngày 24/7, bệnh nhân 416 tại Bệnh viện Đà Nẵng, dịch Covid-19 đã xuất hiện trở lại tại Việt Nam sau 99 ngày không có ca bệnh trong cộng đồng. Từ đó tới nay, tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng, Quảng Nam và một số tỉnh miền Trung diễn biến phức tạp, có xu hướng gia tăng và khả năng có thể lan rộng ra một số địa phương khác.“Đến sáng 5/8, đã có thêm Lạng Sơn, Bắc Giang trong danh sách các địa phương có các ca mắc Covid-19”- ông Nguyễn Thanh Long nói trên báo Người lao động.

11 địa phương ghi nhận ca mắc Covid-19 có liên quan tới Đà Nẵng gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ngãi, Thái Bình, Đắk Lắk, Hà Nam, Đồng Nai, Lạng Sơn, Bắc Giang.

Sáng 5/8, Bộ Y tế công bố 2 ca mắc Covid-19 mới tại Quảng Nam, Đà Nẵng, nâng tổng số ca bệnh tại Việt Nam lên 672 trường hợp. Trong đó, có đến 224 ca liên quan đến Đà Nẵng từ 25/7 tới nay.

Ấn phẩm Thế Giới Khởi Nghiệp – tập 9

 Tổng hợp