Giải bóng đá truyền thống CEO FC lần thứ 10 trang cúp VIVA PLAZA

0
400

Giải bóng đá Truyền thống CEO FC được tổ chức mỗi năm một lần vào đúng dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam. Thông qua giải đấu Ban tổ chức cũng đã gây quỹ từ thiện giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình nghĩa, xây trường học ở nhiều địa phương trên cả nước.

* Giải bóng đá truyền thống CEO lần 10 tranh cup Viva Plaza

Vừa qua, Lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống CEO lần thứ 10 tranh Cúp VIVA PLAZA  với sự tham dự của 8 đội bóng, các cầu thủ không chuyên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Giải đấu được chia làm 2 bảng diễn ra tại sân bóng đá Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Cũng như 9 lần trước, giải đấu tạo sân chơi thể thao lành mạnh, giao lưu học hỏi giữa các cơ quan, doanh nghiệp, các câu lạc bộ bóng đá phong trào tại TP. Hồ Chí Minh nhằm gây quỹ từ thiện xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình khó khăn, chung tay cùng xây trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa trên mọi miền đất nước.

Ông Cao Hoàng Dũng, CEO Công ty kiến trúc ADCO, Trưởng ban tổ chức giải bóng đá truyền thống CEO FC chia sẻ: Như vậy là sau một thời gian dài chuẩn bị Giải bóng đá truyền thống CEO FC lần 10 đã bước vào giai đoạn tranh tài cực kì gay cấn và sôi nổi. Một giải đấu mang tầm vóc to lớn hơn cái câu chữ của nó rất nhiều, bởi vì chiếc cúp của CEO FC không phải quý báu bằng hiện vật, hiện kim mà giá trị của nó cao cả hơn rất nhiều. “Là nơi mọi người chung tay góp sức vì những mảnh đời khó khăn trong cộng đồng, là ngôi nhà quen thuộc của những anh em thân thuộc trong cộng đồng doanh nhân, là lối nhỏ dẫn những người anh em từ mọi nơi về tao ngộ cho cuộc hẹn 10 năm, là quán vắng thâu đêm bên những chén huynh chén đệ hội ngộ, hay đơn giản là chốn yên bình để anh em sống với đam mê của mình mà quên đi phong trần bộn bề bon chen cuộc sống”.

Tuy mang ý nghĩa thiện nguyện, kết nối bằng hữu nhưng không có nghĩa là những trận đấu của giải thiếu đi sự quyết liệt hay hấp dẫn. Vì đơn giản, tiêu chí của giải CEO FC: “ trên sân hết mình- ngoài sân chân tình”. Nên sẽ không bao giờ có chỗ cho sự nhượng bộ, ra sân là mang dòng máu chiến binh, lỗi phải gì ra “sân nhỏ” trình bày sau.

Đại diện ban tổ chức giải cho biết: “Sau 10 năm thành lập, quỹ từ thiện CEO FC đóng vai trò là cầu nối giữa các mạnh thường quân giàu lòng nhân ái, thông qua quỹ đã giúp đỡ, chăm lo cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nhiều bệnh nhân nghèo mắc bệnh hiểm nghèo tìm lại sự sống mong manh. Trong thời gian tới, ban tổ chức mong muốn có nhiều hơn nữa các đội bóng tham dự giải đấu cũng như các mạnh thường quân chung tay cùng quỹ từ thiện CEO FC. Toàn bộ số tiền gây quỹ từ thiện thu được sau giải đấu sẽ được công khai minh bạch và sử dụng để hỗ trợ hoàn toàn cho việc xây dựng trường học cho học sinh vùng sâu vùng xa, hỗ trợ viện phí cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh.

Tham dự Giải bóng đá truyền thống CEO lần thứ 10 trang Cúp VIVA PLAZA gồm 8 đội bóng là các thành viên, cán bộ, nhân viên từ các công ty trên địa TP Hồ Chí Minh. Giải đấu chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội có thành tích xuất sắc nhất mỗi bảng vào vòng chung kết. Bảng A gồm các đội: Cựu CEO Friday, Kofi Kai FC, Hàn Gia FC, Mắt Tinh Anh FC. Bảng B gồm: Green House FC, CEO FC, ADCO FC, ngân hàng VIB quận 4 FC.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu vòng 1 giữa các đội; đội Hàn Gia FC gặp Mắt Tinh Anh FC, Cựu CEO Friday gặp Kofi Kai FC; Green House FC gặp CEO FC; ADCO FC gặp Ngân hàng VIB quận 4 FC.

Thủy Liễu