Siêu thị điện máy Tiến Đạt: Bắt tay thương mại điện tử, tất cả vì khách hàng

0
1590

Gần 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ điện máy, điện lạnh, siêu thị Tiến Đạt hiện là một trong những cái tên nổi bật nhất tỉnh Gia Lai và các vùng lân cận. Điều làm nên sức hút với người tiêu dùng ở siêu thị điện máy Tiến Đạt là sự phong phú, đa dạng về nguồn hàng cung ứng, dịch vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hành tốt và luôn duy trì tiêu chí “tất cả vì khách hàng”.

Chuyển mình kinh doanh trực tuyến

Hiện nay, việc mở rộng quy mô kinh doanh không hề dễ dàng, đặc biệt là với những doanh nghiệp truyền thống. Việc bị giới hạn bởi vị trí địa lý khiến doanh nghiệp khó có thể tiếp cận mọi khách hàng trên toàn thế giới. Trong khi đó, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có thể dễ dàng mở rộng mục tiêu của mình và tăng ngân sách để phát triển nhanh chóng. Nắm bắt được sự thay đổi của thị trường, không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển mình sang kinh doanh trực tuyến và nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử nói riêng và công nghệ 4.0 nói chung. Siêu thị điện máy Tiến Đạt là một điển hình.

Ông Trần Huy Chiến – chủ của siêu thị Tiến Đạt cho biết: “Từ khi tiếp cận công nghệ 4.0, bắt tay với thương mại điện tử Dealshaker, chúng tôi giảm được chi phí vận hành đến 1/3, đồng thời doanh thu cũng tăng cao hơn mong đợi. Khi khách hàng đặt mua sản phẩm của Tiến Đạt thông qua kênh online, chúng tôi vẫn đảm bảo việc giao hàng tận nơi trên toàn quốc, sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành từ hãng trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng gặp sự cố. Hơn thế nữa, việc tham gia trang thương mại điện tử Dealshaker giúp chúng tôi dễ dàng tiếp cận bất cứ tỉnh thành nào, thậm chí là các quốc gia trên thế giới chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Chính sự không giới hạn mục tiêu vào các quốc gia, các khu vực và các nước cụ thể đã mang lại lợi thế cho việc kinh doanh trực tuyến. Trong năm 2018, chúng tôi đã làm tốt việc mở rộng thị trường trong nước.  Năm 2019, siêu thị Tiến Đạt đặt mục tiêu tấn công thị trường nước ngoài”.

Ông Trần Huy Chiến – chủ siêu thị Tiến Đạt

Tiến Đạt sẽ kết hợp cùng công ty nước sạch Tây Nguyên HQ Line đẩy sản phẩm sang các thị trường Lào, Campuchia và Thái Lan. Đồng thời cũng sẽ mở các văn phòng đại diện tại các nước này để đảm bảo chính sách dịch vụ cho khách hàng.

Nâng tầm bằng máy lọc nước chất lượng cao

Trong bối cảnh nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm, sản phẩm máy lọc nước đang trở thành mặt hàng phổ biến, được sử dụng rộng rãi từ nhà riêng, công sở cho đến nơi công cộng. Thế nhưng, người tiêu dùng lại không dễ dàng chọn lựa được máy lọc nước tốt.

Trên thị trường hiện đang trôi nổi nhiều máy lọc nước kém chất lượng. Từ những chiếc máy lọc này, việc loại bỏ các vi khuẩn gây hại lại trái ngược hoàn toàn so với những gì quảng cáo khi tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn fecal coliforms chỉ đạt vỏn vẹn 1%. Còn tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn aeruginosa, tên thường gọi là trực khuẩn mủ xanh, dù cao hơn nhưng cũng chỉ đạt 10%. Trong khi đó, fecal coliffom và trực khuẩn mủ xanh đều là vi khuẩn gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Đặc biệt, khi xâm nhập vào các cơ địa suy giảm miễn dịch, trực khuẩn mủ xanh lây lan theo đường máu vào các bộ phận khác sẽ gây viêm phổi, viêm màng, nhiễm trùng toàn thân. Vì vậy, máy lọc nước trôi nổi không loại bỏ được các vi khuẩn gây hại này, sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ khôn lường. Đó là lý do mà siêu thị điện máy Tiến Đạt kết hợp cùng công ty nước sạch Tây Nguyên HQ Line mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn, mẫu mã đẹp và giá thành phù hợp.

Danh mục hàng hóa của Tiến Đạt phong phú, tập trung đến 90% nhu cầu phổ thông với nhiều nhãn hàng uy tín trên thế giới. Bên cạnh lĩnh vực điện máy, điện máy với đa dạng mặt hàng từ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, máy lọc nước, laptop,… Ngoài ra, siêu thị Tiến Đạt còn mở rộng sang kinh doanh các sản phẩm trang trí nội thất và bất động sản. Siêu thị điện máy Tiến Đạt không chỉ phát triển về lượng mà còn liên tục cải tiến phong cách phục vụ, đem đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Khi lựa chọn mua sắm tại Tiến Đạt, dù là trực tiếp ở cửa hàng hay gián tiếp qua kênh thương mại điện tử, khách hàng đều có thể có cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm mình sẽ mua thông qua thông tin mô tả chi tiết, hình ảnh rõ ràng.

“Với tiêu chí “Tất cả vì khách hàng, khách hàng cho tất cả”, chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Sự ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của khách hàng trong thời gian qua chính là động lực để siêu thị Tiến Đạt phát triển mạnh mẽ hơn nữa” – ông Trần Huy Chiến chia sẻ.

Thông tin chi tiết siêu thị điện máy Tiến Đạt

Minh Tuyết