Hành trình 10 năm kết nối tài năng Việt

0
4200

Vừa qua, chương trình “Hành trình 10 năm kết nối tài năng Việt” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza (Q.10, TP. HCM), đây là sự kiện kỷ niệm 10 năm ra đời và phát triển của Nu Việt, nơi kết nối những người Việt tài năng trên khắp thế giới.

Tại chương trình lần này, ông Dean Nguyễn và bà Katherine Nguyễn – PRESIDENTIAL DIRECTOR (Team Elite Platinum 4 Star) và anh chị cũng là thành viên của Câu lạc bộ 5 triệu của Nu Skin ( Nu Skin 5 Million Dollar Circle Member) đã dành nhiều thời gian chia sẻ những câu chuyện đi tìm kiếm giấc mơ thay đổi cuộc đời mình. Những câu chuyện giản dị nhưng đong đầy cảm xúc để cùng nhau tự hào là một phần của sứ mệnh “Kết nối Tài Năng Việt”.

Dean và Katherine Nguyễn là một trong số những người Việt Nam di dân qua Mỹ để tìm kiếm và thật sự nhận ra giấc mơ của mình. Trải qua công việc khó khăn, anh chị đã định cư ở nước ngoài với thu nhập ổn định cho hơn 20 năm.

Năm 2009, ông Dean Nguyễn và bà Katherine Nguyễn biết đến Nu Skin, họ tin tưởng vào các sản phẩm, công ty và các cơ hội kinh doanh có thật. Vì lẽ đó, cặp đôi này quyết định chia sẻ những cơ hội Nu Skin với những người xung quanh. Trong thời gian này, Dean Nguyễn và bà Katherine Nguyễn không chỉ cải thiện cuộc sống riêng của họ, mà còn giúp đỡ cho toàn bộ cộng đồng người Việt có cuộc sống nâng tầm cao hơn.

Vào năm 2013 khi Nu Skin mở cửa tại Việt Nam, kinh doanh anh chị đã phát triển theo cấp số nhân khi tiếp tục chia sẻ những cơ hội này tại đất nước của mình. Anh chị khuyến khích người dân xác định trong giấc mơ ủa mình và làm rõ ước mơ của mình vì nó giúp mọi người khám phá các nguồn lực và cơ hội cần thiết để thực hiện ước mơ của họ thành hiện thực.

Dean Nguyễn đã tăng gấp đôi Executives và Ruby trong tổ chức của họ trong 2 năm liên tiếp vừa qua, có nhiều năm 4-Star TeamElite Platinum ở Mediterranean Cruise, Kauai và New York một minh chứng cho sự phát triển liên tục và là một trong những nhà lãnh đạo năng động của Nu Skin. Cũng theo ông Dean Nguyễn, so với hành trình hơn 30 năm Nu Skin chinh phục thế giới thì chặng đường 6 năm có mặt tại Việt Nam còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, thương hiệu đã có những bước trưởng thành nhanh chóng và đạt được những thành tựu vượt bậc cả về kinh doanh lẫn hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh vinh danh những tài năng Việt với kết quả kinh doanh đã đạt được, sự kiện lần này còn đánh dấu cột mốc về SỰ CHUYỂN ĐỔI về mọi khía cạnh trong đời sống theo đúng tinh thần của Nu Việt, đó là “Hoàn thiện bản thân và cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Yến Nguyễn