New Luxury Spa: Nơi chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp

0
2396

New Luxury Spa địa chỉ tại P2-SH.09 Vinhomes Central Park, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh được phát triển từ Công ty cổ phần chăm sóc sắc đẹp CCR CHARMS với sự hiện diện của hai thương hiệu cổ đông lớn: CCR và NEW SPA… 

New Luxury Spa ra đời hoạt động với slogan “Vì sắc đẹp của bạn” luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về  chuỗi phân phối, chuỗi cung cấp thông tin, chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan tới sản phẩm dịch vụ Spa đặc biệt là sản phẩm dịch vụ Spa cao cấp và sản phẩm ngành Spa.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, hiện đại và đồng cảm…Hiện nay, New Luxury Spa thực hiện các dịch vụ làm đẹp như: Massage Body tinh dầu, massage chân, massage đá nóng, massage nến và Massage và chăm sóc da mặt.

Song song đó còn thực hiện tắm mịn body, hút chì thảy độc tố da, cung cấp dưỡng chất vitamin A, trẻ hóa da bằng than hoạt tính, nâng cơ mặt chống lão hóa RF, xóa nếp nhăn công nghệ RF và thay da sinh học collagen.

 

Bên cạnh đó, New Luxury Spa còn cung cấp cho quý khách giải pháp hấp trắng body, thu gọn V-line công nghệ RF, tắm trắng công nghệ SC.light, làm đẹp vùng kín, lăn kim dưỡng chất tế bào tươi, phun làm trắng công nghệ aura nano…Đặc biệt chúng tôi còn đặc trị da nám, rỗ, mụn, thâm quầng mắt công nghệ RF, làm ốm tay, chân công nghệ vaccum, thu gọn eo, lưng bằng công nghệ RF và thu gọn, săn chắc vòng 2 bằng công nghệ vaccum. Ngoài ra New Luxury Spa còn đào tạo các khóa trang điểm dạ tiệc, trang điểm cá nhân…

Là những khách hàng đến đây làm đẹp và điều trị các bệnh về da, chị Lan Anh, một nhân viên văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Trước đây tôi thường thiếu tự tin khi rà ngoài cũng như đi làm khi tôi có khá nhiều mụn mặt, nhưng sau khi sử dụng trị mụn tại New Luxury Spa. Giờ tôi có thể tự tin và năng động với vẻ đẹp bên ngoài, có lẻ đến mơ tôi cũng không dám mơ!”.

Còn đối với anh Lâm, một khách hàng nam tâm sự: “Tôi đã từng sử dụng khá nhiều dịch vụ Spa khác từ trung cấp đến cao cấp nhưng từ khi đến với New Luxury Spa, tôi đã có thể tự tin với chất lượng và dịch vụ ở đây. Quá tuyệt vời!”

Cô Bích Trâm, một doanh nhân vui vẻ nói: “Dù ở tuổi trung niên nhưng nhiều người gặp cứ gọi tôi bằng chị. Ban đầu ngượng lắm nhưng có lẻ nếu không sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại New Luxury Spa thì sẽ còn lâu tôi mới có những giây phút tuyệt vời và hạnh phúc như thế này.”

New Luxury Spa đang hướng đến thương hiệu hàng đầu trong dịch vụ Spa cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nghiên cứu cực kỳ cẩn thận và muốn cải thiện cuộc sống của mọi người một cách tốt nhất. Khách hàng của chúng tôi luôn cảm thấy thân thiện, ấm áp và mọi thứ sẽ luôn là hoàn hảo.

New Luxury Spa là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất. Giờ đây, chúng tôi thấy rằng trách nhiệm và tiềm năng của chúng tôi cho những điều tốt đẹp – thậm chí còn lớn hơn.

Để biết thêm thông tin, tư vấn  quý khách hàng liên hệ

 Hotline 02873081616,

 Truy cập http://newluxury.vn/

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nghệ thuật chăm sóc sắc đẹp./.

 

Bình Minh