Công ty Thanh Bình Tân: Được trao tặng giải thưởng: “Trái tim nhân ái năm 2019”

0
836

Sau hai tháng phát động cuộc thi, Đại sứ nhân ái 2019 tổ chức Lễ trao giải diễn ra tối 11/10 vừa qua tại Đài tiếng nói Nhân dân – Số 03 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 200 hồ sơ và dự án gửi về, ban tổ chức quyết định lựa chọn 5 dự án chất lượng nhất để tôn vinh.

 

Ông Trương Bình – Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân.

 

Chương trình Đại sứ nhân ái 2019 – với mục đích tìm kiếm những dự án nhân ái chất lượng, đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội. Cuộc thi do MC Duy Mạnh làm trưởng ban tổ chức, thành phần hội đồng thẩm định gồm nghệ sĩ Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Băng Châu, Cát Tường…

 

Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, DVD, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình, … phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân mang thương hiệu KENTECH, TRIVISION, TBT, AUDITON…rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trong nước.
Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân mang thương hiệu KENTECH, TRIVISION, TBT, AUDITON…

Với hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc các qua các kênh phân phối như: Đại lý, Nhà Phân Phối, Trung Tâm Điện Máy trên khắp tất cả các tỉnh thành và trên 30 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, đi kèm các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác cùng sự an tâm cao nhất cho người tiêu dùng. Hiện nay Thanh Bình Tân – Thương hiệu KENTECH được các đại lý, khách hàng biết đến là một trong những thương hiệu Việt lâu năm, uy tín – chất lượng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông hiện hay tại Việt Nam.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái được chọn là Đại sứ Thương hiệu của Công ty Thanh Bình Tân.

Trong nhiều năm hoạt động của mình Công ty Thanh Bình Tân và các thương hiệu KENTECH, TRIVISION, KENSAT, AUDITON…đã được các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương trao tặng các giải thưởng và doanh hiệu ca quý như: Danh hiệu Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Huy chương vàng Hội chợ Quốc tế Mekong – Expo, Cúp vàng Topten thương hiệu Việt, Biểu trưng Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy tại Việt Nam và gần đây nhất là Danh hiệu “Thương hiệu uy tín – chất lượng APEC”…và hàng chục giải thưởng về Thương hiệu khác.

 

 

Công ty Thanh Bình Tân sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nghiệm cùng Ban giám đốc công ty, Ban cố vấn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, viễn thông, xây dựng được một thương hiệu mạnh uy tín – chất lượng trong ngành điện tử, xứng tầm là doanh nghiệp Việt sản xuất thiết bị “high-end” hàng đầu và là một trong những công ty sản xuất và phân phối sản phẩm điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

Thời gian gần đây, công ty Thanh Bình Tân đã tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng âm thanh chuyên biệt dành cho các công trình nhà nuôi chim Yến, đồng thời công ty còn tổ chức thi công, lắp đặt trọn gói nhà nuôi chim Yến trên cả nước.

 

Lần đầu đến với cuộc thi này. Tôi đến đây không phải vì tiền hay danh tiếng mà muốn lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của cộng đồng đến với mọi người hơn. Tôi mong thông qua cuộc thi này có thể kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp những nhà tài trợ để cùng với chúng tôi làm được nhiều việc có ý nghĩa đó là lời chia sẻ của ông Trương Bình – Giám đốc Công ty Thanh Bình Tân – người được vinh danh trong chương trình Đại sứ nhân ái 2019.
Gia đình nhỏ của ông Trương Bình – đến tham dự chương trình.
Tại Chương trình này Ban tổ chức quyết định lựa chọn 5 dự án ý nghĩa, chất lượng nhất được lựa chọn bao gồm: Tủ sách yêu thương (MC Minh Hoàng); Đám cưới tập thể cho cộng đồng LGBT(ca sĩ Lâm Khánh Chi); Thắp Lửa Tri Ân (doanh nhân Hồ Thanh Hương); 1000 trái tim nhân ái (doanh nhân Kim Thoa); Xây trường học cho trẻ em vùng cao (doanh nhân Hương Hoàng).
Thành Công