Công Phượng bí mật làm lễ đính hôn tại TP.HCM

0
380

Sáng nay 3/6, tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng bí mật tổ chức đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP.HCM, sau gần 3 năm tìm hiểu.

Công Phượng bí mật đính hôn với bạn gái tại TP.HCM (ảnh: chụp màn hình Vietnamnet).

Thông tin CP10 làm lễ đính hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi chân sút đang chơi cho CLB TP.HCM thời gian qua rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vợ sắp cưới của Công Phượng sinh năm 1995, vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

               Viên Minh, cô gái đã chinh phục trái tim Công Phượng (ảnh ghép từ                                                  Vietnamnet/SGGP).

Trong thời gian khoác áo CLB Sint-Trudent ở Bỉ, Công Phượng từng tiết lộ cùng VnExpress, bạn gái dự định sang Pháp du học để cả hai gần gũi nhau hơn. Sau đó Viên Minh thay đổi ý định, ở lại nước học tập nhưng thường xuyên du lịch châu Âu và gặp gỡ Công Phượng.

“Cô ấy là người gần gũi, dễ mến và không thích phô trương”, một người thân của Công Phượng chia sẻ. “Chúng tôi từng xem bóng đá cùng nhau ở sân Thammasat, Thái Lan rồi đi ăn uống. Viên Minh không tỏ ra là người yêu của cầu thủ nổi tiếng”.

Để giữ kín sự riêng tư, cả hai ít tương tác trên mạng xã hội. Ngay cả việc làm lễ ăn hỏi họ cũng không thông báo cho các đồng đội lẫn những người thân thiết. Buổi lễ được tổ chức tại nhà riêng của Viên Minh ở Quận 1, TP.HCM.

                                      Ảnh: chụp màn hình Netnews.

Một ngày trước thông tin bí mật làm lễ đính hôn, Công Phượng vẫn tham gia đầy đủ buổi tập của CLB TP.HCM, thậm chí có tình huống trêu chọc và “xỏ kim” đồng đội rất thú vị.

Có vẻ 2020 là “năm đẹp” để tổ chức lễ đính hôn với các tuyển thủ Việt Nam. Trước đó Phan Văn Đức và Đỗ Duy Mạnh đã lập gia đình riêng và hiện tại các fans đang chờ tin vui tiếp theo từ Công Phượng.

 Tổng hợp